Sao thế giới 2012-10-29 10:11:17

[STT] Vợ Terry mặc sexy để lộ ngực


[size=6]Trong một lần đi chơi tối hiếm hoi cùng chồng,Toni,bà xã trung vệ Chelsea lại gặp sự cố ngoài mong muốn.[/size]


Tối 27/10,một ngày trước đại chiến Chelsea - MU,John Terry và bà xã Toni vui vẻ kéo nhau đi chơi suốt buổi tối tới gần sáng mới trở về nhà. Sau khi thưởng thức bữa tối lãng mạn tại nhà hàng sang trọng Novikov,cặp đôi tay trong tay tới hộp đêm Mahiki uống rượu với bạn bè.


Vợ chồng trung vệ đội trưởng của Chelsea thu hút ống kính bởi trang phục lịch lãm của Terry và bộ đầm ren ngắn sexy của bà xã Toni. Đây là một trong những lần hiếm hoi cặp đôi bị bắt gặp 'hẹn hò' vào buổi tối. Vốn nổi tiếng là người phụ nữ kín đáo,vợ Terry khiến không ít người ngỡ ngàng khi 'dám' mặc bộ đồ gợi cảm đi chơi tối với đức lang quân.


Bộ váy ren của Toni thu hút mọi ánh nhìn,tuy nhiên nó lại khiến chủ nhân gặp sự cố lộ ngực. Toni chủ quan chỉ mặc áo lót mỏng manh bên trong nên khi chiếc áo trong bị xô lệch,cô bị lộ nhũ hoa mà không biết. Vợ cựu tuyển thủ Anh vẫn ôm cứng lấy tay chồng,rôm rả nói chuyện trên xe với bạn bè khi hai người rời hộp đêm Mahiki lúc gần sáng.


Terry cười 'xả ga' trong khi đang thực hiện lệnh cấm thi đấu 4 trận của LĐBĐ Anh vì bê bối phân biệt chủng tộc với Anton Ferdinand,em trai Rio Ferdinand,đồng đội cũ tại tuyển Anh. Trong trận đại chiến với MU tối qua,trung vệ đội trưởng của Chelsea không được góp mặt,ngậm ngùi nhìn The Blues thua 2-3 cay đắng trước đối thủ.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)