Sao thế giới 2012-10-31 14:13:34

Siêu mẫu HongKong che mặt, khoe ngực phản cảm


[justify]Jessica C gây hoảng hốt trong sự kiện mừng Halloween vừa diễn ra vào tối qua[/justify]
[justify][/justify]
[justify]Ngày hôm qua, Jessica C đã tham dự buổi họp báo nhân dịp sự kiện Halloween diễn ra tại Hồng Kông. Trong sự kiện này, Jessica C gây sốc khi che kín mặt bằng mũ nhưng lại hớ hênh vòng một đẫy đà trước ống kính.[/justify]


[justify]Trong sự kiện này, một lần nữa Jessica C đã thừa nhận mình quay video sex với bạn trai và không may đoạn video này đã bị công khai trên mạng cách đây không lâu. Jessica cho biết đó là mối tình đầu của cô. Cô nói lúc đó hai người yêu nhau và làm chuyện đó mà không nghĩ tới hậu quả sau này. Trong đoạn băng video lên tiếng thừa nhận việc làm của mình, Jessica C vừa khóc vừa nói cô rất buồn vì có người muốn bán cuốn băng này vì tiền.

Cuốn băng quay cảnh giường chiếu của Jessica C và bạn trai xuất hiện trên mạng khi và được rao bán với giá hơn 100.000 USD. Có khoảng hơn 10 bức ảnh nude của Jessica C đã bị tung lên mạng. Trong ảnh là hình một người phụ nữ rất giống cô người mẫu nội y đang ân ái và mơn trớn một người đàn ông. Một đoạn clip quay cảnh Jessica đang trong nhà tắm, nhìn thẳng vào máy quay và mỉm cười.

Ngay sau đó, quản lý của cô người mẫu đã nhắn tin cho các phóng viên rằng, Jessica chỉ là nạn nhân chứ không phải là người tung video này lên mạng hòng nổi tiếng.
[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)