Chuyện shock 2015-03-27 16:21:52

Sốc trước cảnh thay quần áo của nhiều cô gái trẻ bị tung lên mạng.Fan áo tắm điểm danh nào mem vịt dê =))))


Nhiều đoạn video ghi lại cảnh thử quần áo của các cô gái được tung lên web đen. Những hình ảnh này được cho là đã bị ai đó đặt camera quay lén bên trong phòng thay đồ công cộng.

Suốt 3 tháng qua, dư luận Singapore khá hoang mang khi phát hiện nhiều video ghi lại cảnh thay đồ của nhiều cô gái trẻ được tung lên các trang web đen.

Trong video, có thể thấy toàn cảnh các cô gái đang thay đổi y phục. Gương mặt của nhiều nạn nhân xuất hiện rõ trong hình. Không ít nữ sinh mặt đồng phục cũng xuất hiện trong video.

Trung bình một đoạn video trên thu hút khoảng 10.000 lượt xem. Đoạn video gần nhất vừa được đăng lên web khoảng 2 ngày đã có hơn 7.000 lượt xem.


Hình ảnh được cắt ra từ video 

Truyền thông tình nghi, có người cố tình lắp đặt nhiều camera ghi trộm tại các cửa hàng bán quần áo ở khu Tampines và khu Bishan.

Tuy nhiên, các nhân viên bán hàng tại hai khu vực trên khẳng định, họ không phát hiện ra đối tượng khả nghi nào.

Nhiều khách hàng đã vô cùng giận giữ khi thấy ảnh nhạy cảm của mình xuất hiện tràn lan trên web đen.


Cô Marina (39 tuổi), một trong những nạn nhân, bức xúc: “Phải có người chịu trách nhiệm về vụ này. Những gã nào làm nên trò này có biết xấu hổ không, khi mẹ họ cũng là phụ nữ?”.

Carrisa Yeo, một nữ sinh 19 tuổi, nói: “Kẻ nào làm nên chuyện đồi bại này phải sớm bị trừng phạt. Cuộc sống của nhiều nạn nhân nữ, nhất là các cô gái trẻ, đã bị hủy hoại”.


Phía cảnh sát đang tiến hành điều tra vụ việc. Người phát ngôn của cảnh sát đưa ra lời khuyên rằng, khi bước vào phòng thay quần áo công cộng, các chị em phụ nữ nên kiểm tra xung quanh trước và nếu phát hiện điều gì bất thường thì lập tức gọi điện báo với cơ quan chức năng.

M.A | Theo Asiaone / Thế Giới Trẻ
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)