Phim ảnh 2010-02-26 02:14:02

Sốc khi xem cảnh "giường chiếu" phim châu Á :">


Nếu như trước đây, nền điện ảnh của Trung Quốc, Đài Loan và Hàn Quốc được coi là khá nhạy cảm với các cảnh nóng bỏng, "sex scene", giường chiếu thì trong những năm gần đây, chuyện đó đã lùi vào dĩ vãng! SEX - CHUYỆN NHỎ?

Năm 2002, nền điện ảnh Hàn Quốc tạo một bước chuyển lớn trong việc khai thác đề tài tình dục và giáo dục giới tính với việc đưa ra rất nhiều phân cảnh "hot", nhạy cảm trong bộ phim điện ảnh nổi tiếng Sex is Zero (Tình dục là chuyện nhỏ) 1. Và sau này, tiếp tục được khai thác với Sex is Zero (Tình dục là chuyện nhỏ) 2 vào năm 2007.






Sex is Zero 1 & 2


“Sex is Zero”là tập hợp những câu chuyện giới tính của một nhóm học sinh Hàn Quốc. Bộ phim lập tức gây sốc vì đề cập tới vấn đề tình dục học trò và những cảnh phim nóng "bỏng tay". Tại Việt Nam, “Sex is Zero” cũng trở thành một trong những phim nổi nhất trong giới teens. Trong khi phần 1 khai thác nhiều khía cạnh nhạy cảm như cảnh nhân vật nam xem phim sex, tập "have sex" với hình nhân giả thì phần 2 ít cảnh "nóng" hơn nhưng lại gia tăng hình ảnh các nhân vật nữ trong trang phục bikini gợi cảm. Cả hai phần phim không thiếu những cảnh các cô trèo lên người nhiều anh chàng trên giường.











Một số cảnh trong Sex is Zero


Nếu như “Sex is Zero” mới chỉ dừng lại ở những cảnh sex khá hài hước và mang tính giáo dục thì bước sang năm 2008, bộ phim điện ảnh A Frozen Flower (Song Hoa Điếm) chuyển sang giai đoạn diễn tả những cảnh sex mạnh mẽ, rõ nét và không chút bẽn lẽn. A Frozen Flower (Song Hoa Điếm) là câu chuyện tình ngang trái giữa nhà vua - hoàng hậu và chàng cận vệ. Hơn nửa đầu bộ phim là những cảnh giường chiếu không kém gì Lust, caution (Sắc giới) của Trung Quốc. Trong đó phải kể đến cảnh quan hệ đồng tính giữa nhà vua (Joo Jin Mo) với cận vệ (Jo In Sung) và cảnh quan hệ nam nữ để lộ hoàn toàn thân thể giữa cận vệ và Hoàng hậu (Song Ji Hyo). Trong bộ phim này, nữ diễn viên Song Ji Hyo (cũng đảm nhiệm vai nữ chính trong Sex is Zero 2) đã để lộ hoàn toàn phần ngực, đồng thời nhiều nơi "nhạy cảm" khác.




Song hoa điếm (2008)


A Frozen Flower (Song Hoa Điếm) đã gây sốc trên toàn châu Á năm 2008.








Một số cảnh trong Song Hoa Điếm


Năm 2007, điện ảnh Trung Quốc liên tiếp cho ra đời 2 bộ phim với dàn diễn viên được mong đợi: Lust, caution (Sắc giới) với Lương Triều Vỹ, Thang Duy… và Lost in Beijing (Lạc lối ở Bắc Kinh) với Phạm Băng Băng, Đồng Đại Vy, Lương Gia Huy… Cả 2 bộ phim này đều đã bị cắt bớt những cảnh nóng khi mang ra công chiếu.






Sắc, Giới







Lạc lối ở Bắc Kinh


Đài Loan hầu như được biết đến như là thị trường của phim Thần tượng trong sáng, tình yêu nhẹ nhàng, có những tranh giành, đấu đá nhưng ít người tưởng tượng đến những cảnh phim nóng, nhạy cảm. Thế nhưng, năm 2008, My So Called Love của nữ diễn viên nổi tiếng Từ Hy Viên đã không ngại ngần khai thác những cảnh sex gây sốc.




My So Called Love


Từ Hy Viên vào vai một cô gái bị cha dượng lạm dụng từ khi còn trẻ và sinh ra một đứa trẻ vô thừa nhận. Cô sẽ phải thể hiện nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau cũng như những trải nghiệm đầy đau thương của nhân vật chính trong suốt mười năm cuộc đời, từ khi 18 tuổi đến năm 28 tuổi. Trong bộ phim này, Từ Hy Viên có cảnh nóng bỏng với cả ba diễn viên đàn em là Bành Vu Yến, Trương Hiếu ToànĐông Minh Tương. Mở đầu bộ phim là cảnh Từ Hy ViênTrương Hiếu Toàn nóng bỏng trong… toilet. Sau đó, còn có những cảnh sex trên tàu, trên bờ biển và tất nhiên…trên giường với cả 3 anh chàng!












Một số cảnh trong My So Called Love


SEX TRONG PHIM - ĐƯỢC VÀ MẤT


Khi làm những bộ phim 18+, hầu hết các nhà sản xuất đều lấy lý do đây là những bộ phim có cảnh sex nghệ thuật. Và vô hình, có sex, sex phải thật, phải giống đã trở thành thước đo cho một bộ phim có tầm quốc tế, xuyên lục địa. Tuy nhiên, phim 18+ được và mất những gì?

Nữ diễn viên Thang Duy, mặc dù đã hy sinh cho nghệ thuật khi gần như đã "have sex" thật với bạn diễn Lương Triều Vỹ nhưng kết quả mà cô nhận được là: bị người yêu bỏ, cục nghệ thuật Trung Quốc cấm chiếu phim có cô đóng. Sự nghiệp của Thang Duy sau Sắc, giới gần như là con số 0, có "tiếng" mà không có "miếng".

Từ Hy Viên sau khi tự mình đóng tất cả các cảnh nhạy cảm thì đã phải vội vàng thanh minh khi chính đạo diễn phim cho rằng việc nhân vật nữ chính đóng quá nhiều cảnh yêu đương đã khiến cho hình ảnh trong sáng, thánh thiện (dù có phải sống trong bùn đen) của cô bị vấy bẩn, bôi xấu. Ngoài ra, chính em gái của Từ Hy ViênTừ Hy Đệ cũng tỏ ra rất sốc về vai diễn này của chị gái.

Goong Hyo Jin dù không bị chỉ trích nhiều nhưng rõ ràng, tên tuổi của cô hiện nay được gắn với danh hiệu "diễn viên chuyên đóng phim nhạy cảm"!

Rõ ràng bộ phim được các nhà sản xuất bôi đỏ là dành cho lứa tuổi 18+ nhưng số lượng <18 xem những bộ phim này nhiều cũng chẳng kém. Với sự phát triền nhanh như tên bắn của công nghệ mạng internet hiện nay, chẳng khó để các trẻ vị thành niên tò mò có được bộ phim trong tay với đủ các lội sub (phiên dịch). Đó là còn chưa kể, hầu hết các bộ phim này đều được các trang web sex sử dụng như một "mồi nhử".

Không thể thiếu các cảnh sex thì phim là đời, phản ánh cuộc sống thực nhưng việc hạn chế những bộ phim dễ gây tò mò là cần thiết. Hơn nữa, châu Á là một khu vực vốn coi trọng "thuần phong mỹ tục", không thích phơi bày những vấn đề nhạy cảm, nhục dục thì vấn đề này cần được coi trọng.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)