Chuyện lạ 2021-08-21 10:54:14

Sờ soạng cô gái khác khi đang ngủ cạnh vợ, người đàn ông bị tống vào tù và thái độ không ngờ của người vợ


Một người đàn ông mới đây đã nhận về án tù 3 năm 6 tháng vì tội tấn công tình dục một người phụ nữ trong khi vợ mình đang nằm ngay bên cạnh.
Người đàn ông ấy có tên là Joe Holtham, 33 tuổi, sống ở Henley-in-Arden, Warks, Anh. Sự việc xảy ra khi vợ chồng Joe và Sarah cùng một cặp đôi khác và nạn nhân nhận lời mời đến dự đám cưới tại Tetbury, Gloucestershire. Tối ngày hôm đó, cặp đôi kia do không tìm được chìa khóa vào phòng, khiến cho nạn nhân cũng bị nhốt bên ngoài vì cô để chìa khóa trong phòng của họ, nên cả 5 người quyết định ngủ lại tại phòng của vợ chồng Holtham.




Joe bị buộc tội tấn công tình dục một người phụ nữ khi vợ (Sarah, trong ảnh) đang nằm ngủ ngay bên cạnh.


Vợ chồng Joe, Sarah và người phụ nữ kia nằm trên giường, Joe nằm giữa, trong khi cặp đôi còn lại ngủ dưới sàn. Theo lời luật sư, người phụ nữ kia nhận thấy bản thân bị Joe quấy rối tình dục bằng cách đặt tay lên mông cô và sờ soạng vào giữa khuya. 

"Cô ấy đơ cứng người vì chưa kịp nhận ra chuyện gì đang xảy ra. Rõ ràng là tất cả mọi người đều đã say xỉn ngày hôm đó. Cô ấy giả vờ ngủ và hy vọng mọi chuyện sẽ dừng lại nhưng một chốc sau, cô ấy cảm thấy chiếc váy trên người dần bị cởi ra. Cô ấy tin chắc Joe và Sarah vẫn đang thức giấc vì nghe thấy tiếng cặp đôi đang trò chuyện với nhau. Cứ như thế, cô ấy nằm im chịu trận, chờ đến khi cặp đôi bên cạnh chìm vào giấc ngủ" - luật sư cho biết.

Sau đó, nạn nhân ngồi bật dậy, chạy thẳng vào nhà vệ sinh và ngồi thụp xuống. Sáng hôm sau, người phụ nữ bỏ bữa sáng và nhanh chóng rời khỏi khách sạn, đến nhà mẹ đẻ để kể lại toàn bộ mọi chuyện. Cô nói đã bị Joe tấn công tình dục. 



Khi về đến London, người phụ nữ cùng với một người bạn khác tìm đến sở cảnh sát để báo án. Sau khi được triệu tập, Joe khai rằng có thể anh ta đã vô tình đặt tay lên mông của người phụ nữ vì Sarah thường ngủ bên trái và đó là thói quen của vợ chồng anh ta.

Joe thừa nhận có động chạm vào mông của người phụ nữ nằm bên cạnh nhưng tất cả chỉ là hiểu lầm, anh ta đã rút tay lại sau khi nhận ra đó không phải là vợ mình. Đồng thời, anh ta cũng khẳng định mọi hành động đều được thực hiện trong lúc say xỉn và do không gian trong phòng tối nên mới xảy ra hiểu lầm.

Sau khi nạn nhân rời đi, Joe có nhắn tin hỏi thăm, xin lỗi và cố gọi cho cô ấy nhưng không được. Sáng ngày hôm đó, Joe cũng kể lại mọi chuyện cho vợ nghe và nhận được sự thông cảm từ Sarah.

Bất chấp những lời bào chữa của Joe, thẩm phán vẫn kết án anh ta về hành vi tấn công tình dục với 3 năm 6 tháng tù giam. Điều đáng nói là từ đầu đến cuối, Sarah vẫn luôn ở bên cạnh chồng và hết mực tin tưởng bạn đời của mình. Các thành viên trong gia đình của cặp đôi cũng tin vào sự trong sạch của Joe. Dù vậy, Joe vẫn phải nhận về án tù cho những gì mình đã gây ra.


Sarah vẫn tin tưởng và ở bên cạnh Joe sau tất cả những gì xảy ra.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)