Chuyện shock 2012-12-04 16:04:46

Shock, bất ngờ, giật mình, nực cười và thêm 1 chút khinh.


[size=large]Chuyện này em thấy quá cay, chả biết post mục nào nữa, thôi thì cho vào chuyện Shock. Mà đúng là nó quá Shock với em các bác ạ!


Chắc có mấy bác nhanh tay cũng đã click vào bài "Biết ngay mà lị =))))) " của em cách đây 2 ngày[/size]

[size=large]
[/size]


 
 
 
[size=large]Hôm trước có việc bận nên em ko online được, tối nay mở ra thấy 6 Thông báo, trong lòng thấy vui vui vì bài viết của mình được mọi người comment, kéo xuống thấy dòng này mà em uất éo tả nổi[/size]
[size=large]
[/size]

[size=large]
[/size]






Click vào thông báo em đọc được dòng này





"Ko được post những truyện có tính gợi dục" =)) ôi chết mất, thế hóa ra trước nay mấy bài về mấy em hở hang, lộ hàng, soi… là cái éo gì??? Hay là bác này trong lúc túng quẩn, bí từ ko có từ nào để nói nhỉ?

DM đéo phải nói phét chứ lúc đấy em mà túm cổ được thằng nike_addias em cho vài đấm, nhập viện đéo kịp rồi, trời đang lạnh mà em cứ nóng hừng hực. Đéo thù đéo oán gì mà vậy, thử hỏi các bác xem bài đấy có đáng bị ẩn đi ko? So với các bài khác thì quá bình thường. -20keng em chả tiếc, chỉ bực cái quyền addmin mà đi làm bậy, đéo ai phục, thậm trí khinh.

Em post bài này ko có mục đích gây thù kết oán với ai cả, có dùng mấy từ thô tục cũng chỉ vì quá bực. Qua đây xin các Mod khác xem xét lại cung cách làm việc của tên nike xem có xứng ko?
Chủ đề đã bị khoá hoặc bạn không đủ quyền thực hiện tác vụ này

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)