Sao thế giới 2012-12-21 02:39:49

[s0n] Member VY ai muốn làm nghề này ko???


[size=6] Đó là công việc kỳ lạ cho các ngôi sao nổi tiếng. [/size]
Những người nổi tiếng luôn rất bận rộn với lịch trình làm việc căng thẳng. Vì vậy, họ cần những trợ lý để giúp bản thân tiết kiệm thời gian và sức lực, thậm chí ngay cả với những việc nhỏ nhặt nhất. Cánh săn ảnh đã từng dễ dàng bắt gặp cảnh các trợ lý thoa kem dưỡng da cho các người mẫu hay thậm chí là “lau mông” cho các ngôi sao trong những buổi chụp hình công phu.
 
Mới đây, tờ The Sun đã thống kê những công việc “hot” nhất và cũng là “lạ lùng” nhất trong thế giới showbiz.
 
Trợ lý chăm sóc vòng 1 cho Jennifer Lopez
 



Người trợ lý này có nhiệm vụ kín đáo đưa một cốc đầy nước đá cho ngôi sao nổi tiếng để giúp “kích thích” vòng 1 khi cô phải thực hiện những cảnh quay hay những buổi chụp hình yêu cầu sự quyến rũ. 
 
Siêu sao, ca sĩ Jennifer Lopez hoàn toàn có thể tự làm điều này. Tuy nhiên, cô vẫn thuê riêng một trợ lý kiêm stylist để làm điều đó. Điều đặc biệt là người trợ lý này là một chàng trai. Ngoài việc lấy đá cho J.Lo, anh chàng may mắn này có nhiệm vụ hướng dẫn cô massage để kích thích vòng 1 gợi cảm của mình. Khỏi phải nói các chàng trai ao ước có được công việc hấp dẫn này như thế nào.
 
Trợ lý giúp “đẩy” vòng 3 của Kim Kardashian.
 



Kim Kardashian vốn nổi tiếng với vòng 3 cực “khủng” của mình. Điều này đem đến cho cô rất nhiều hợp đồng quảng cáo hay chụp hình… Tuy nhiên, kích thước “cồng kềnh” cũng là “cản trở” khá lớn cho ngôi sao trong quá trình di chuyển hàng ngày. 
 
Vì vậy, Kim phải có một trợ lý chuyên hỗ trợ cô khi phải leo cao hay đi lên thang bằng cách… đỡ mông và đẩy cô lên. Chắc hẳn đây là một trong những công việc lạ kỳ nhất trong giới showbiz.
 
Lái xe của Gisele Bundchen.
 



Sẽ không có gì đáng nói nếu người đẹp này chỉ cần sử dụng xe ô tô để di chuyển từ nơi này đến nơi khác. Điều đáng nói là chiếc xe còn được sử dụng như một phòng thay đồ, khiến cho vị trí lái xe trở nên “nhạy cảm” hơn bao giờ hết. 
 
Siêu mẫu đồ lót đã từng để lộ những tấm ảnh cho thấy cô để lộ ngực trần khi thay quần áo một cách nhanh chóng ở ghế sau của chiếc SUV của mình tại khu nghỉ mát St Barts của vùng Caribbean. Nhiều người thậm chí đã châm biếm cô gái bằng cách đưa ra lời khuyên cô hãy “che chắn” hết các gương chiếu hậu nếu không muốn bị lái xe của mình “nhòm ngó”.
 
Hoạ sĩ sơn người của Rihanna.
 



Người họa sĩ đã bao phủ cơ thể khỏa thân của nữ ca sĩ Umbrella trong một lớp sơn ánh kim loại. Ngôi sao đã trong vẻ ngoài sáng lấp lánh từ đầu đến chân khi cô xuất hiện rất sexy trong đoạn video ca nhạc của mình. 
 
Và không còn nghi ngờ gì nữa, công việc sơn cơ thể này cần sự tiếp xúc thường xuyên và cả sự kiên nhẫn, tỉ mẩn đáng kinh ngạc ở cả 2 phía.
 
“Người yêu” màn ảnh của Shakira.
 



Ngôi sao với vẻ đẹp Colombia sẽ xuất hiện rất bốc lửa và nóng bỏng trong video ca nhạc của cô, do đó, các nam người mẫu phải “xếp hàng” dài xung quanh vị trí của cô ca sỹ này. Trong đó, một người mẫu nam “may mắn” phải giả vờ ngủ trong khi Shakira “quằn quại” trên giường và leo lên trên đầu của anh ta.
 
Cuối cùng, người mẫu này nhận được “phần thưởng” của mình ở cuối video khi được cùng ngôi sao đóng một cảnh thật sự ướt át.
 
Chuyên gia trang điểm cho Rylan Clark.
 



Thông thường, công việc của các chuyên gia trang điểm là chăm sóc cho khuôn mặt của các ngôi sao và khiến cho họ xuất hiện một cách nổi bật và hấp dẫn nhất. Tuy nhiên, với nhân viên trang điểm cho Rylan Clark, cô còn phải thực hiện một số “nhiệm vụ” đặc biệt khác. 
 
Cô gái phải khiến cho ngôi sao chương trình X Factor hoàn hảo nhất trong những shot hình nude. Vì vậy, cô thậm chí phải tự tay xoa kem và thực hiện các thủ thuật để che đi những điểm khiếm khuyết trên khắp cơ thể Rylan trong khi ngôi sao này phải dùng tay che đi những vùng “nhạy cảm”. Chắc hẳn là cô ấy đã phải rất cẩn thận nơi cô đặt nét cọ của mình.


Nghề cuối chắc hợp với mem VY hơn
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)