Sao thế giới 2012-12-18 12:42:13

Megan Fox Tuyệt Đẹp Trong Chiếc Váy Xanh


[size=6]Nữ diễn viên gợi cảm phim Robot đại chiến Megan Fox khiến mọi người đều phải ngỡ ngàng khi ngắm nhìn cô bởi cô quá hoàn hảo dù chỉ mới sinh con chưa đầy 2 tháng.[/size]
Sinh con đầu lòng chưa đầy 2 tháng, người đẹp Megan Fox đã lấy lại vóc dáng cực nhanh. Hiện tại, cô rất bận rộn với các buổi quảng cáo cho bộ phim mới của mình, This’s 40.
 
Ngày 18/12, Megan Fox xuất hiện trên truyền hình để trả lời phỏng vấn. Nữ diễn viên 26 tuổi khoe dáng thon ngỡ ngàng trong chiếc váy xanh sành điệu Roland Mouret và đi giày Christian Louboutin.

Megan Fox gợi cảm và lôi cuốn khi trả lời phỏng vấn trên truyền hình

Trả lời phỏng vấn, Fox hào hứng chia sẻ niềm hạnh phúc khi lên chức mẹ. “Tôi hạnh phúc vì lên chức mẹ và làm mẹ là điều vô cùng tuyệt vời…. Tôi rất hạnh phúc.”
 
Megan Fox cũng thừa nhận, chăm sóc em bé không phải công việc đơn giản như cô đã từng tưởng tượng. Vì thế, ban đầu cô không thuê người giúp việc nhưng sau đó thì phải thuê người giúp trông con do không thể tự chăm sóc em bé.
 
“Hiện tại chúng tôi thuê vú em 2 đêm mỗi tuần. Trước đó, tôi quá tự tin vào khả năng của mình và cuối cùng, vợ chồng tôi cùng kiệt sức vì thức đêm và chúng tôi quyết định phải thuê vú em nếu không thì chúng tôi có thể sẽ phải ly dị vì một người ngủ và một người thì không!”
 
Bà mẹ xinh đẹp kín đáo hơn nhiều từ sau khi sinh con và cô khẳng định, cô không muốn mặc mát mẻ trên màn ảnh kể từ khi lên chức mẹ.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)