Sao thế giới 2012-12-16 15:02:59

9 Hoa ngữ khoe ảnh 'tự sướng' đáng yêu nhất



[size=6]Trong năm qua nhiều mỹ nhân Cbiz như Vương Phi, Tạ Na, An Dĩ Nhiên, Can Đình Đình… đã khiến các fan thích thú với những bức ảnh "tự sướng" hài hước và dễ thương.[/size]

Vương Phi
Bà mẹ 3 con [size=3]Vương Phi[/size] đôi lúc nhí nhảnh chụp ảnh “tự sướng” và vẫn rất xì tin. Ngày 9/12, cô đã đăng tải một bức ảnh với chiếc mũi Trư Bát Giới kèm chú thích “life of pig” khiến các fan “phát cuồng”. Nhiều fan đã vào ủng hộ và bình luận theo chiều hướng tích cực: “buồn ngủ quá, đang định không làm bài tập, vậy mà nhìn thấy chị Phi với chiếc mũi heo lập tức tỉnh ngủ, hứng thú làm bài”.
Tạ Na
Diễn viên, MC xinh đẹp Tạ Na cũng nhí nhảnh không kém trong vai Tế Công. Các fan của người đẹp này còn hỏi nhau rằng: “Không biết bạn trai Trương Kiệt của [size=3]Tạ Na[/size] xem bức ảnh này sẽ thấy thế nào?”.
An Dĩ Hiên
“Bạch Cốt Tinh” đẹp nhất trong các phiên bản Tây Du Ký, An Dĩ Hiên vốn rất nho nhã nhưng cũng có khi bỗng dưng nhí nhảnh không kém ai. Người đẹp đã lôi cháu gái của mình ra “ngấu nghiến”, kèm theo đó là lời nhắn nhủ với Diêu Thần: “Diêu Thần mình đã thử ăn thịt người rồi, rất hợp khẩu vị”. Đến lúc đó nhiều người mới biết rằng An Dĩ Hiên và Diêu Thần là bạn thân.
Thái Thiếu Phân
Từ sau khi kết hôn, Thái Thiếu Phấn ít hoạt động nghệ thuật hơn để dành tâm sức cho gia đình. Cô là một trong những bà mẹ yêu con của Cbiz khi luôn lấy con làm mọi động lực trong cuộc sống và dành cho con những lời tình cảm trên trang cá nhân: “Có thể ôm con, hôn con chính là niềm hạnh phúc lớn nhất mà ông trời ban phước cho mẹ. Bất luận tương lai thế nào, chỉ cần nhìn thấy con ngon giấc, lòng mẹ tràn ngập hạnh phúc! Thật sự rất yêu con”.
Can Đình Đình
Ngày 31/10, [size=3]Can Đình Đình[/size] đăng tải những khoảnh khắc nhí nhảnh của Ngô Kỳ Long lên trang cá nhân để chúc mừng sinh nhật anh: “Sinh nhật vui vẻ! Hôm nay anh oách nhất, không cần nhiều lời, chỉ mong anh bớt vất vả, sức khỏe mới là quan trọng nhất!”. Dù luôn phủ nhận mình và Ngô Kỳ Long có dính líu tình ái, nhưng sau khi những bức ảnh và lời động viên tình cảm này của người đẹp họ Can lan truyền trên mạng, các fan đều coi đây là bằng chứng để “kết tội” cả hai.
An Tâm Á
Dù mới bước chân vào Cbiz nhưng người đẹp An Tâm Á đã sớm có tên tuổi. Vẫn giữ phong cách xì tin, nhí nhảnh, Tâm Á ưa chuộng kiểu tự sướng phồng mang trợn mắt khiến nhiều fan tuổi teen vô cùng hâm mộ.
Trần Tử Hàm
Nổi danh sau hàng loạt những bộ phim đình đám như Truyền thuyết thanh xà bạch xà, Anh hùng xạ điêu, Đại Hán thiên tử… Trần Tử Hàm được ví như “ngọc nữ cổ trang”. Sau khi bức ảnh mang phong cách “người đẹp ngủ trong rừng” của Trần Tử Hàm được đăng tải trên mạng, nhiều fan hâm mộ đều xuýt xoa và cho rằng sức cuốn hút của Trần Tử Hàm đẹp ở mọi góc nhìn.
Thái Trác Nghiêm
Gái 1 lần đò [size=3]Thái Trác Nghiêm[/size] trông vẫn trẻ trung, nhí nhảnh dù hôn nhân đã tan vỡ. Khoảnh khắc tự sướng đáng yêu của cô càng thêm phần hài hước bởi trợ lý của người đẹp đã “chơi xấu” cô chủ.
Củng Tân Lượng
Cũng là khoảnh khắc tự sướng nhưng Củng Tân Lượng lại khiến các fan xúc động khi người đẹp hiếu thảo lưu giữ lại khoảnh khắc mát-xa chân cho cha. Cô kể lại: “Đôi chân này đã từng đưa mình đi học, đi công viên hồi nhỏ. Bây giờ mình muốn ra bãi biển đi dạo cùng cha, nhưng cha lại không đi được. "Nếu một ngày nào đó cha thực sự không đi được nữa, con sẽ cõng cha đi chơi”, người đẹp đăng tải lời chia sẻ.
Bức ảnh này khiến nhiều người bất ngờ và suy nghĩ khác về một [size=3]Củng Tân Lượng[/size] vốn ăn mặc hở hang và gây sốc khi quá gợi cảm trong các sự kiện.


Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)