Sao thế giới 2012-12-23 03:29:54

K-Biz Hot nhất tuần qua


Leader Suju bất ngờ đổ bệnh sau khi công bố "thiệp cưới" cùng nhiều thông tin Hot nhất K-biz trong tuần qua
 
[size=medium]BOYFRIEND trở lại trong hình tượng Bạch mã hoàng tử[/size] 
 
Với các thành viên ở độ tuổi trung bình 18, sở hữu chiều cao từ 1m75 cho đến 1m80, khả năng vũ đạo "đều như máy" cùng khả năng hát live khá ổn định, Boyfriend đang được xem là một trong những nhóm nhạc thần tượng đầy tiềm năng của K-Pop. Ngoài ra, nhóm còn có một điểm thú vị khác là trong số 6 thành viên thì có 2 chàng là anh em sinh đôi Young Min và Kwang Min và hai anh chàng này có ngoại hình rất giống với Kim Hyun Joong.
 

Mặc dù đã bước vào độ tuổi trưởng thành, nhưng hình tượng nhóm đang theo đuổi lại rất "teen", thậm chí còn gây ngộ nhận cho không ít khán giả rằng Boyfriend chỉ mới là những chú nhóc 13,14 tuổi.
 
[size=medium]Leeteuk (Super Junior) công bố "thiệp cưới" và… đổ bệnh
[/size]

Trưởng nhóm của Super Junior đã bất ngờ đổ bệnh và được đưa khẩn cấp đến bệnh viện. Lý do phía công ty quản lý đưa ra là bởi lịch làm việc "căng như dây đàn" của anh trong suốt thời gian qua, bao gồm việc quảng bá cho album mới và tham gia vào một loạt TV shows như: Star King, Hello Baby, Strong Heart and the newest, We Got Married.
 
Đây được xem là sự tiếp nối cho những xui rủi vây lấy "gà" nhà SM, vì cách đây không lâu thành viên SNSD-Soo Young cũng đã làm các fan thót tim khi gặp phải tai nạn xe hơi nghiêm trọng, khiến nhiều kế hoạch lên lịch từ trước bị đảo lộn.
 
Bên cạnh những thông tin ảm đảm, thì vừa qua các fan Suju cũng có thể trở nên phấn chấn phần nào trước tấm thiệp cưới mà Leeteuk vừa trình làng. Trên trang cá nhân của mình, thành viên Sungmin của nhóm đã post lên ảnh chụp tấm thiệp được design khá độc đáo, mang đậm hương vị Super Junior cùng lời bình luận: "Leeteuk sắp lên xe hoa rồi đấy các bạn, anh ta vừa gửi cho tôi thiệp mời đây này. Thật là đáng ganh tỵ, nhưng tôi sẽ vẫn chúc phúc cho anh bạn này. Cô dâu cực kỳ đáng yêu, nên tôi sẽ luôn để mắt theo dõi cuộc hôn nhân của họ".

Trong tấm thiệp mời của mình, Leeteuk viết: "Những người bạn thân thiết của tôi! Cuối cùng Leeteuk cũng đã kết hôn. Bà xã của tôi là một diễn viên rất xinh đẹp. Ở tuổi 29, giờ đây tôi đã trở thành người đàn ông của một ai đó, tôi sẽ làm tất cả để cô ấy được hạnh phúc. Xin hãy chúc phúc cho hôn lễ của chúng tôi".
 
Điểm thú vị là Leeteuk không hề viết ra tên thật của cô dâu mà chỉ gọi bà xã tương lai là "Cuty". Dự báo đây sẽ trở thành một mốt mới cho các cặp tân lang – tân nương là fans của K-Pop nói chung và Super Junior nói riêng.
 
Các fan nữ cũng chớ vội tiếc nuối vì đám cưới trên chỉ là một thử nghiệm thú vị trong chương trình We Got Married Season 3, và cô dâu chính là diễn viên xinh đẹp Kang Sora, chương trình sẽ lên sóng trong tháng 10 này. Hãy cùng đón chờ xem leader nhà Suju sẽ làm chồng ra sao nhé.
 
[size=medium]F.T. ISLAND trình làng MV Like Birds – Thành viên Lee Hong Gi khoe body
[/size]

Nhóm nhạc gồm 5 chàng trai F.T. ISLAND viết tắt từ Five Treasure Island (ngụ ý mỗi người đều nắm giữ một kho tàng tài năng) đã tiếp tục chinh phục người hâm mộ bằng MV mới, Like Birds. Với màu sắc chủ đạo là nắng vàng, cũng là màu biểu trưng cho nhóm, MV mới mang đến cho khán giả cái nhìn gần gũi, mộc mạc đầy tươi vui về 5 chàng trai với các cảnh quay lấy bối cảnh từ sa mạc. F.T. ISLAND là một trong những nhóm nhạc hiếm hoi tại Hàn Quốc thành công khi theo đuổi con đường Pop Rock và Rock Ballad, ngoài ra khả năng chơi nhạc cụ và tự soạn nhạc của họ cũng thuộc vào hàng đáng nể so với hàng loạt band, nhóm khác.
Không chỉ chiêu đãi các fans bằng MV mới, vừa qua thành viên giữ phần hát chính của nhóm, Lee Hong Gi đã đăng tải trên trang cá nhân hình ảnh khoe body "tự sướng" của anh chàng. Trong bức ảnh, Hong Gi đội mũ che kín mặt kèm theo chú thích: "Mọi người có nhận ra ai đây không nào ?". Ngay lập tức hàng loạt khán giả đã đáp lại: "Wow, đây là Lee Hong Gi thật à, tôi đoán là bạn đã tập luyện rất vất vả cho kết quả này", "Trông bạn rất ra dáng đàn ông, nhưng tôi vẫn thích bạn là một cậu trai với gương mặt siêu cute hơn."

[size=medium]SNSD tiếp tục trở thành tâm bão
[/size]

Còn nhớ chỉ mới ngày nào debut, cả 9 cô nàng còn phải khó nhọc trước làn sóng phản đối, tẩy chay bùng nổ khắp nơi, thậm chí trong một concert, nhóm đã bị toàn thể khán giả trên sân vận động tắt hết đèn cổ vũ để mong tống khứ SNSD khỏi sân khấu. Thế mà giờ đây sau 3 năm nhìn lại, họ đã vươn lên vị trí hàng đầu, có sức ảnh hưởng cực mạnh trên toàn Châu Á.
Hiện hàng triệu khán giả khắp nơi đang nín thở chờ ngày album The Boys ra mắt. Lần quay trở lại này của SNSD thể hiện rất rõ sức mạnh thương hiệu của cả nhóm, khi hầu hết các nghệ sĩ K-Pop đều phải lên kế hoạch "tránh bão", tạm thời ém quân không dám xuất đầu lộ diện. Trên kênh youtube, teaser quảng bá cho The Boys cũng liên tục tạo nên kỷ lục khi chưa đầy 1 tuần đã có đến gần 3 triệu lượt xem, chứng tỏ sức hút khó cưỡng từ 9 tài năng xinh đẹp.
 
[size=medium]2PM”s Jun K đánh lẻ, Nickhun tìm được cỏ "may mắn"
[/size]

Không đình đám như các người anh em khác trong 2PM, nhưng Jun K. lại là thành viên tung sản phẩm solo đầu tiên. Với diện mạo bảnh bao, mang đậm cá tính trên 2 tông màu Đỏ-Đen, teaser quảng bá single Alive đã gây ấn tượng mạnh cho các fans. Hình tượng bí ẩn của chàng "hoàng tử không tình yêu" No Love đang chờ ngày bắn phá các bảng xếp hạng, liệu Jun K. có làm tốt nhiệm vụ của mình khi tách rời khỏi bộ 6 quyền lực-2PM ?
Trong cùng thời gian này, các thành viên 2PM cũng đang lên kế hoạch quảng bá cho single tiếp theo Ultra Love và một tour diễn vòng quanh Châu Á. Một tín hiệu thú vị khác là chàng hoàng tử thái Nichkhun vừa khoe chiến lợi phẩm của mình trên trang cá nhân, đó là một loại cỏ 4 lá, biểu trưng cho may mắn. Anh sung sướng để lại lời chú thích: "Đây là loại cỏ thật sự hiếm, tôi đã bỏ công ra tìm kiếm, và các bạn thử đoán xem nào? Tôi tìm ra được đến 8 cái đấy nhé… Hahahaha. Một con số cũng rất may mắn!".

Nichkhun và chiến lợi phẩm
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)