Phim ảnh 2014-03-29 16:44:13

Phim Bóng Ma Trong Gia Tộc


Mời bạn xem phim Bóng Ma Gia Tộc tai kho365.com
 chúc bạn xem phim vui vẻ !
 

Từ khi chứng kiến cha bị cướp bắn chết, Eloisa mắc phải chứng tự kỷ trầm trọng. Thế giới của cô bé bây giờ chỉ có nỗi sợ hãi và những điều người bình thường không thể “thấy” được. Dù bà Mildred, mẹ Eloisa đã cố gắng đưa cô bé đi khắp nơi nhưng bệnh tình của Eloisa vẫn không hề thuyên giảm. Một thời gian sau, Mildred quyết định yêu thêm lần nữa khi tình cờ gặp lại mối tình đầu Edwin, một người đàn ông hiện đang góa vợ và có một cô con gái là Amanda.
 

Thế nhưng, khi lần đầu tiên bước chân vào nhà cha dượng, cô bé Eloisa đã có một linh cảm rất lạ lùng. Bị chia sẻ tình cảm khi gia đình có thêm thành viên mới, Amanda vốn ích kỷ nay lại càng độc đoán hơn. Cô thường xuyên trút giận vô cớ lên đứa em đáng thương khiến bệnh tình cô bé ngày một nghiêm trọng. Thế giới của Eloisa lúc này vẫn là những điều vô cùng kì lạ và bí ẩn. Cô bé thấy được hồn ma dưới giếng, ngay trong sân ngôi biệt thự nhà Edwin.
 

 
Gia tộc ấy còn có rất nhiều bí ẩn Sau thời gian chung sống Mildred sinh cho Edwin thêm một cô con gái là Almira. Tuy nhiên mối quan hệ giữa Amanda và mẹ con Mildred vẫn không hề cải thiện, thậm chí gay gắt và nặng nề hơn rất nhiều bi kịch tiếp nối bi kịch, nước mắt tiếp nối nước mắt, mâu thuẫn nối tiếp mâu thuẫn, trong một lần tranh cãi, Amanda đã giết chết Mildred cú sốc đó cũng là nguyên nhân làm bệnh của Eloisa càng rơi vào hố sâu không lối thoát…
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)