Teen 24h 2018-12-27 08:09:50

Phi Huyền Trang cầu cứu khi bị xâm phạm bởi một kẻ biến thái


'Thánh nữ mì gõ' Phi Huyền Trang đã lên tiếng cầu cứu trên mạng xã hội khi bị một kẻ biến thái xâm phạm về đời tư.
Mới đây, Phi Huyền Trang hoang mang chia sẻ: "Cuộc sống của tôi đang bị xâm phạm bởi một kẻ biến thái, quỷ dữ đội lốt người. Làm ơn cứu tôi". Ở dưới bình luận, nhiều sao Việt như Thanh Bình, Hồng Vân, Tiến Luật, Kinh Quốc cũng như cư dân mạng hỏi thăm Huyền Trang. Nhiều người khuyên cô nên gọi điện cho công an để trình bày về vụ việc.

"Thánh nữ mì gõ" cho biết: "Tôi bị kẻ bệnh hoạn theo dõi toàn bộ điện thoại, định vị, xe, nơi ở, làm việc và kẻ đó xuất hiện mỗi nơi tôi đến cùng thời gian địa điểm. Tôi đang khủng hoảng".

Phi Huyền Trang gợi cảm như thiên thần



Phi Huyền Trang cầu cứu vì bị kẻ biến thái xâm phạm đời tư.





Nhiều sao Việt, dân mạng hỏi thăm về vụ việc của Huyền Trang.Phi Huyền Trang sinh năm 1988 (nghệ danh Trang Phi). Huyền Trang là một diễn viên trẻ đang thu hút sự quan tâm của nhiều khán giả Việt Nam. Cô đã xuất hiện trong một số bộ phim truyền hình như: "Săn vàng", "Mắt lụa", "Không thể ngừng yêu"… Ngoài ra, cô còn được nhiều cư dân mạng gọi với biệt danh là "Thánh nữ mì gõ", và được báo chí Trung Quốc khen ngợi về nhan sắc. Trên trang cá nhân của mình, Trang Phi có gần 600 nghìn lượt follows.

















Huyền Trang sở hữu nhan sắc xinh đẹp và thân hình gợi cảm.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)