Teen 24h 2018-12-19 03:10:24

Trốn người yêu đi xem bóng đá với bạn nữ mới quen, chàng trai bị chia tay chỉ vì... anh quay phim


Câu chuyện tưởng chừng như chỉ có trong phim này lại đang được cộng đồng mạng chia sẻ rộng rãi trên MXH thời gian gần đây.

Với những người hâm mộ môn túc cầu nói riêng và người dân cả nước nói chung, ngày 15/12 vừa qua là một ngày đáng nhớ khi chúng ta đã vô địch AFF Cup sau 10 năm chờ đợi.

Đương nhiên ai cũng biết, được tận mắt chứng kiến một trận đấu quan trọng như vậy quả là một niềm hạnh phúc lớn lao.

Và chàng trai trong câu chuyện đang được dân mạng chia sẻ rầm rộ dưới đây đã có được may mắn đó.

Thế nhưng chính vì trực tiếp đi xem trận đấu, chính vì xuất hiện trên khán đài mà bây giờ anh chàng đang phải nhận lời chia tay từ bạn gái và sự ném đá dữ dội đến từ cộng đồng mạng.

Câu chuyện oái oăm liên quan đến trận chung kết AFF Cup vừa đang khiến dân mạng xôn xao.

Chuyện thì khá dài nhưng có thể tóm gọn lại rằng anh chàng của chúng ta đã nói dối người yêu để đi xem bóng đá với bạn nữ mới quen.

Không hiểu run rủi thế nào, anh quay phim lại quay vào đúng khu vực có mặt anh chàng và cô bạn kia. Và nghiễm nhiên, gương mặt của anh chàng cùng cô bạn nọ được lên ti vi và phát sóng cho hàng triệu người xem, trong đó có cô bạn gái ở nhà.

Chứng kiến cảnh người yêu mình vui vẻ đi xem bóng đá với người khác thì liệu có cô gái nào bình tĩnh được phải không?

Cô người yêu của chúng ta cũng không ngoại lệ. Sau khi gọi 29 cuộc điện thoại nhưng không được trả lời, cô nàng đã lạnh lùng gửi lời chia tay qua tin nhắn.

Sau đó anh chàng này đã chia sẻ câu chuyện của mình lên một trang viết nặc danh để cầu xin sự giúp đỡ của cộng đồng mạng. Ai ngờ, chẳng những không được giúp đỡ, anh còn phải nhận một lượng gạch đá cực lớn:

"Không phải do nhạt hay đen mà do bạn xấu tính thôi nhé! Như thế này bảo sao các chị em lại mất niềm tin vào đàn ông!", bạn A.D.

Thì ông chán thực sự mà! Người yêu ông nói đâu có sai đâu! Người như ông bị ghét là đúng ấy! Giờ mà tán đổ bạn nữ kia là lại có mới nới cũ ngay", bạn Đ.V gay gắt.

Không rõ thực hư câu chuyện này thế nào, có phải là sự thật không hay chỉ là trò đùa của một anh chàng nào đó. Nhưng hiện tại, dù đã vài ngày trôi qua kể từ trận chung kết AFF Cup, bài viết vẫn đang thu hút sự chú ý cực lớn từ cộng đồng mạng.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)