Tin tức - pháp luật 2012-11-24 11:45:58

Ôtô chở gà lậu ép xe đặc nhiệm


[size=6]Thấy tổ công tác hiệu lệnh dừng, tài xế chở hàng tấn gà đã tăng ga bỏ chạy, ép xe của cảnh sát và lạng lách trên đường.[/size]
Khoảng 17h ngày 22/11, tổ Y8/141 Công an Hà Nội chốt trực tại ngã tư Quang Trung - Lê Trọng Tấn đã hiệu lệnh dừng một ôtô tải chở gà nhưng lái xe không dừng, tiếp tục tăng ga, bỏ chạy. Lúc này, hai cảnh sát giao thông của tổ công tác chạy xe máy đuổi theo và liên tục yêu cầu tài xế dừng lại. Chiếc xe tải chở gà bất tuân hiệu lệnh, chạy lạng lách, chèn ép hai cảnh sát.

Chiếc xe chở gà không rõ nguồn gốc. Ảnh: Hoàng Việt.
Chạy được vài trăm mét, cảnh sát đã chặn được chiếc ôtô. Lái xe cho biết có đầy đủ mọi giấy tờ chứng minh nguồn gốc số gà và khẳng định chúng đã được kiểm dịch. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng yêu cầu xuất trình giấy tờ, người này "im lặng".
Lái xe Nguyễn Doãn Tuấn (26 tuổi, ở xã Bình Minh, huyện Quốc Oai) khai, trên ôtô có hơn hai tấn gà và đều được thu mua ở trên Ba Vì rồi đem bán, phân phối cho các nhà hàng trên địa bàn nội thành Hà Nội.
Tổ công tác đã lập biên bản bàn giao người, phương tiện và toàn bộ số gà trên về Đội môi trường của Công an quận Hà Đông, để tiếp tục làm rõ.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)