Tin tức - pháp luật 2012-11-24 14:34:39

Dùng Xẻng Truy Sát Làm Một Người Chết


[size=6]Trong lúc truy đuổi, đối tượng nhặt được cây xẻng bên đường đánh vào đầu làm nạn nhân gục ngay tại chỗ.[/size]
Ngày 24/11, cơ quan CSĐT công an H.Hóc Môn, TP.HCM đã bắt được đối tượng Nguyễn Hoàng Sơn (24 tuổi, ngụ ấp Nhị Tân, xã Tân Thới Nhì, huyện Hóc Môn) và tiến hành tạm giam để điều tra về hành vi “giết người” trong vụtruy sát bằng xẻng gây chết người tại ấp Nhị Xuân vào 18/11.

Đối tượng dùng xẻng đánh chết người.
Nạn nhân vụ án là Hồ Văn Sơn (20 tuổi, quê Cà Mau). Anh Sơn bị nhóm Hoàng Sơn, Trần Thanh Bình (21 tuổi), Võ Văn Nước (22 tuổi), Phan Hồng Phong (20 tuổi, cả 3 cùng ngụ huyện Hóc Môn) và Danh Đẹp (18 tuổi, quê Kiên Giang)truy sát dẫn đến tử vong do mâu thuẫn nhỏ.
Trước thời điểm xảy ra vụ án, nạn nhân Hồ Văn Sơn cùng các bạn thuê trọ tại ấp 6, Xã Xuân Thới Đông, Huyện Hóc Môn có xảy ra tranh cãi với Phạm Thị Hồng Nga (23 tuổi, ngụ Q.Bình Tân) và Trần Thị Trang Đài (22 tuổi, ngụ tỉnh Cà Mau).
Vào chiều 18/11, sau cuộc nhậu, anh Hồ Văn Sơn cùng bạn đến kênh Thủy Lợi (ấp Nhị Xuân, xã Xuân Thới Nhì) chơi, thì gặp Nga và Đài cũng có mặt ở đây. Hai bên tiếp tục xảy ra tranh cãi và xô xát. Bình và Đẹp đến can ngăn nhưng sau đó xảy ra ẩu đả với nhóm Hồ Văn Sơn. Liền đó, Bình và Đẹp gọi Hoàng Sơn, Phong và Nước đến giúp sức.
Do người đông hơn nên nhóm của Hoàng Sơn đuổi đánh tới tấp, nhóm của anh Hồ Văn Sơn phải bỏ chạy. Không chịu buông tha, Hoàng Sơn dẫn đầu nhóm truy sát. Trên đường truy đuổi, Hoàng Sơn nhặt được một cây xẻng bên đường rồi đánh vào đầu Hồ Văn Sơn.
 Bị đánh bất ngờ từ phía sau, Hồ Văn Sơn ngã xuống đường và bị cả nhóm Hoàng Sơn lao đến đánh đến khi không còn động đậy mới chịu bỏ đi. Khi người dân phát hiện và đưa Hồ Văn Sơn đi cấp cứu thì nạn nhân đã tử vong.
Vụ án mạng được báo lên cơ quan điều tra công an H.Hóc Môn. Sau đó cơ quan công an bắt giữ các đối tượng Bình, Đẹp, Phong, Nước. Riêng Hoàng Sơn lẩn trốn vài ngày thì bị bắt giữ.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)