Tin tức - pháp luật 2012-11-24 12:52:17

Nổ Lớn Tại Quán Lẩu, 14 Người Chết


[size=6]Tối 23/11, một vụ nổ lớn tại một quán lẩu của tỉnh Sơn Tây, Trung Quốc đã khiến 14 người thiệt mạng và 47 người bị thương. Nguyên nhân ban đầu được xác định là do rò rỉ khí gas.[/size]

Hiện trường vụ nổ quán lẩu tại Sơn Tây, Trung Quốc
Vụ nổ xảy ra vào khoảng 19 giờ 52 phút ngày 23/11 tại nhà hàng có tên Lẩu Xiyangyang, tại huyện Shouyang, thành phố Jinzhong của tỉnh Sơn Tây. Theo thống kê của cơ quan điều tra, đến rạng sáng ngày 24/11 đã có 14 người thiệt mạng và 47 người bị thương. Nguyên nhân gây nổ ban đầu được xác định là do rò rỉ khí gas tại quán.
 
Vụ nổ khiến 6 người chết tại chỗ trong khi 8 người khác tử vong tại bệnh viện. Trong số 47 bị thương có 17 người bị thương nặng và đang phải nằm viện. Sức ép của vụ nổ mạnh đến nỗi toàn bộ cửa sổ của nhà hàng hai tầng này và một số cửa hàng cách đó 20m cũng bị thổi bay. Cửa sắt của một vài cửa hàng bị sức công phá uốn cong. Mảnh vỡ còn khiến cửa kính của một số ô tô bên ngoài quán bị thủng như trúng đạn.
 
Một nhân chứng cho biết không có bất kỳ dấu hiệu nào bất thường trước khi tai nạn xảy ra. “Đột nhiên một tiếng nổ lớn vang lên và hơi nóng bao chùm khắp nơi”, Yuan Heping, người đang cùng ăn ăn tối tại nhà hàng cùng vợ và bạn bè khi vụ nổ xảy ra thuật lại. “Cả căn phòng chìm trong khói đen và tôi phải dùng áo len để che miệng trước khi tôi có thể nhảy ra ngoài từ cửa sổ của tầng hai”.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)