Tâm sự - chia sẻ 2013-08-20 05:43:22

Nữ sinh nghĩ gì sau khi trao cái ngàn vàng?


Có những suy nghĩ hơi cực đoan.


Hùng và Ngân quen nhau từ hồi mới vào Đại học. Hùng là một chàng trai đàng hoàng, chăm chỉ học hành nên được nhiều bạn bè quý mến. Ngân cũng hiền lành, dễ thương. Mọi người đều bảo cả hai là một cặp đôi lý tưởng.  
Tuy nhiên, càng ngày Hùng càng nghe lời những tên bạn chung nhóm khích bác “Đàn ông đích thực gì mà chán thế, gái nó bỏ!” rồi “Yêu mà không sex, chú kém lắm!”, khiến Hùng chột dạ dẫn đến nhiều suy nghĩ khác với tính cách của anh. Tuy nhiều lần đòi hỏi chuyện ấy nhưng Ngân đều từ chối thẳng thừng.
Nhân dịp 2 năm cả hai quen nhau, Hùng rủ Ngân đi Vũng Tàu chơi. Đêm đến, Hùng tìm lí do để qua phòng Ngân nói chuyện, tâm sự. Ở một nơi xa lạ và gần biển, khiến tâm hồn con người trở nên dễ dãi hơn. Sau khi ngồi tâm sự kế bên Ngân với những cử chỉ vuốt ve âu yếm rồi nhân lúc Ngân không đề phòng, Hùng đã lấn dần tới hết sức táo bạo. 
Mặc dù bình thường Ngân ra sức phản kháng quyết liệt, nhưng trong hoàn cảnh như thế này khiến cô có chút gì nhượng bộ trước ánh mắt tha thiết của Hùng. Và chuyện gì đến cũng đến.
Sau đêm đó, Ngân bất chợt luôn sống trong lo sợ và nỗi ám ảnh về tình yêu. Cô sợ Hùng sẽ không còn yêu mình và bắt đầu khinh mình. Cô sợ khi đã có được cô thì Hùng sẽ bắt đầu chán ngán và có người yêu khác. Cô còn bị ám ảnh bởi những trường hợp đàn ông yêu đến 'chán nhè' rồi khuyên bạn gái đi lấy chồng để rảnh nợ.
Chính vì vậy, Ngân càng ngày càng bám sát theo Hùng và ghen tuông với những cô gái xung quanh Hùng. Cô ngăn cản Hùng nói chuyện với các cô gái khác. Điều này khiến Hùng cực kỳ khó chịu và khi anh bắt đầu bực mình “Sao em lại làm thế!”, thì Ngân khóc lóc trách Hùng không còn yêu cô nhiều nữa!
 

Cô độc và sợ hãi


Bên cạnh đó, Ngân ngày đêm lo sợ chuyện giữa cô và Hùng sẽ lộ ra bên ngoài và cô sẽ bị mọi người nhìn với ánh mắt khinh thường, chê cười, cho rằng vì cô dễ dãi nên mới mất trinh.
Chính vì thế, Ngân càng ngày càng co rút lại, không dám giao du với ai khác. Cứ mỗi lần nghe đến từ “mất trinh”, “quan hệ” là cô lại giật mình sợ hãi.
Và cũng chính vì thế mà Ngân trở nên tự ti vào bản thân mình, cô luôn nghĩ mình đã đánh mất đi thứ quý giá của người con gái thì cô trở nên không còn được như trước nữa. Vì những suy nghĩ tiêu cực này mà khiến cô trở nên sa sút trong học tập, tinh thần lơ đãng, thay vì chú tâm vào học hành thì cô lại luôn trông coi Hùng sát sao, cuối học kỳ năm 3, Ngân phải thi lại 2 môn và các môn khác điểm rất thấp.
Ngân nói: “Mình thật sự rất buồn và mệt mỏi kể từ sau đêm đó. Mình có cảm giác như mình đã đánh mất đi điều quý giá nhất của mình. Bây giờ mình rất sợ ai đó phát hiện ra mình và anh ấy có quan hệ với nhau, sợ Ba Mẹ biết được sẽ chửi mắng, bạn bè xa lánh. Mình còn sợ tương lai nếu Hùng không lấy mình thì sẽ không chàng trai nào chấp nhận mình cả.”
Nỗi trăn trở của Ngân cũng gặp khá nhiều ở các bạn nữ sinh lần đầu lỡ trao thân nhưng chưa chuẩn bị tâm lý kỹ càng. Việc đó thường khiến các cô gái trẻ hoang mang và sợ hãi về nhiều điều xảy ra vì họ suy nghĩ quá nhiều và tự tưởng tượng ra các tình huống như bị mọi người chê cười, bị tung clip, bị trở thành trò chế giễu của các bạn xung quanh… 
Mai Anh cho biết “Hồi xưa, lúc mới quan hệ lần đầu mình cũng có nhiều sợ hãi. Có khi thức cả đêm suy nghĩ rồi tự bật khóc vì lo rằng một lần bỏ nhà ở với bạn trai là nữ sinh đã mất cả. Đặc biệt là nỗi sợ sẽ bị phát hiện và xấu hổ. Sau này nghĩ lại thấy lúc đó lo hơi quá mức”.

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)