Sao thế giới 2023-09-16 08:33:09

Nữ lính cứu hỏa sexy nhất Hàn Quốc


Được giới thiệu vào đầu năm nay, Siren: Survive The Island là chương trình truyền hình thực tế sinh tồn mới của Hàn Quốc, với sự tham gia của 24 phụ nữ làm việc trong những ngành nghề đòi hỏi thể chất tốt chia thành 6 đội và chiến đấu trên hòn đảo không có người ở. Họ là diễn viên đóng thế, quân nhân, vệ sĩ, vận động viên, cảnh sát và lính cứu hỏa.

Sau Đội cảnh sát, Đội lính cứu hỏa nhận được sự chú ý lớn từ khán giả nhờ sở hữu những thành viên có vẻ ngoài hấp dẫn không thua kém người nổi tiếng.

4 thành viên Đội lính cứu hỏa gồm thủ lĩnh Kim Hyun A, Jeong Min Seon, Kim Jih Ye và Lim Hyun Ji.

Trong nhóm, Kim Jih Ye được đánh giá là người tích cực hoạt động trên mạng xã hội nhất. Cô có hơn 8.000 người theo dõi trên Instagram.

Ngoài công việc lính cứu hỏa, Kim Jih Ye cũng làm người mẫu kiêm vận động viên thể hình.

Đầu tháng 9, cô đăng một số ảnh cưới trên trang cá nhân để thông báo về hôn lễ sắp tới. Bạn đời tương lai của nữ lính cứu hỏa nóng bỏng cũng làm trong nghề.

Gương mặt quyến rũ không kém trong đội là Lim Hyun Ji. Khác với vẻ nghiêm túc lúc mặc đồng phục, cô trong cuộc sống thường ngày mềm mại, đáng yêu và thích làm điệu như phần lớn phụ nữ khác.

Người đẹp cũng khiến cư dân mạng trầm trồ trước những bức ảnh nội y, khoe hình thể "bốc lửa". Trang Instagram của Lim Hyun Ji có gần 6.000 người theo dõi.

Cô có vóc dáng cân đối, săn chắc với đôi chân thon dài không thua kém những người mẫu nổi tiếng. Bí quyết vẫn là chăm chỉ tập luyện thể hình.



Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)