Tin tức - pháp luật 2013-03-20 23:03:54

Nữ gia sư nhiều lần 'làm bậy' học trò 12 tuổi


Một nữ giáo viên ở Mỹ phải đối mặt với cáo buộc tấn công tình dục sau khi nhiều lần quan hệ với cậu học trò chỉ mới 12 tuổi trên ôtô.


Nữ gia sư Lisa Franklin. Ảnh: Nydailynews


Lisa Franklin, 44 tuổi, bị cáo buộc nhiều lần quan hệ tình dục với cậu học trò nhỏ trên xe hơi của mình tại một số bãi đỗ xe ở New Windsor, nơi cả hai hiện sinh sống.

Mối quan hệ dâm loạn này bị đưa ra ánh sáng tháng trước sau khi cha mẹ của cậu học sinh bất ngờ phát hiện ra những tin nhắn tình cảm giữa hai người trên điện thoại di động của con trai.

Theo điều tra, Franklin hiện là mẹ của hai đứa con và từng là giáo viên dạy thay tại trường Sacred Heart ở thành phố Newburgh cho đến năm ngoái.

Bố mẹ của cậu học trò nói rằng do có cảm tình với cậu bé nên Franklin đã kết bạn với họ, thuyết phục họ để cô ta làm gia sư riêng cho cậu bé. Cảnh sát Hovey cho hay cặp vợ chồng đã "tin tưởng Franklin đang hành động như một người lớn và cư xử đúng đắn", tuy nhiên trên thực tế nữ giáo viên đã "cùng với cậu học trò quan hệ tình dục bằng miệng và làm tình với nhau trên ôtô".

Hiện Lisa Franklin phải đối mặt với một số tội danh hiếp dâm nhưng tạm thời được tại ngoại sau khi nộp 10.000 USD tiền bảo lãnh. Phiên tòa xét xử Lisa dự kiến sẽ được diễn ra vào tháng 4 tới.

Hướng Dương


Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)