Người mẫu - hoa hậu 2011-06-25 03:29:05

Nika Lauratis: Chân dài 9x xinh đẹp xứ Bắc Âu


Nika Lauratis là gương mặt còn rất trẻ của làng mẫu. Cô gái sinh năm 1990 tại Lithuania và đã là gương mặt đại diện của nhiều thương hiệu lẫy lừng.

Nika sở hữu vẻ đẹp cổ điển mộc mạc với tóc nâu, mắt to và gương mặt trái xoan. Người đẹp mang chiều cao 1m80 gia nhập làng thời trang cách đây 4 năm và đang được đánh giá là chân dài triển vọng của thế giới.






Nika từng trở thành đại diện của những thương hiệu thời trang lớn như Abercrombie & Fitch , Bergdorf Goodman, Moschino Cheap & Chic, Neiman Marcus. Ngoài ra, cô cũng xuất hiện trên trang bìa tạp chí lừng danh của của Pháp là French Revue de Modes. Năm 2011 ghi dấu thời điểm tỏa sáng của Nika, vì bên cạnh các show trình diễn lớn trong năm, nhiều tạp chí lớn của Mỹ đã đồng loạt chọn cô làm gương mặt trang bìa trong tháng 5 vừa qua như CS, Riviera, The Atlantan.






Nika có vóc dáng rất mảnh mai dù cô tiết lộ mình là một người háu ăn. Cô không có khái niệm ăn kiêng nên có thể ăn bất cứ những gì cô thích. Bây giờ thì Nika ăn có chọn lọc hơn và chăm chỉ đi bộ để giữ gìn vóc dáng.






Bên cạnh công việc trình diễn và học tập tại trường, Nika còn là thành viên của tổ chức OneXone với những hành động tích cực nhằm quyên góp, giúp đỡ những trẻ em gặp hoàn cảnh khó khăn.







Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)