Người mẫu - hoa hậu 2012-10-14 04:45:37

Những người mẫu có thân hình 'siêu' mỏng


[size=6]Hầu hết các người mẫu sở hữu thân hình mỏng như tờ giấy mắc chứng biếng ăn hoặc cố tình nhịn ăn. Isabelle Caro, Ana Carolina Reston, hay Hila Elmalich là những chân dài đã qua đời vì chứng bệnh này.[/size]

1. Không thể không nhắc đến Ioana Spangenberg, siêu mẫu gốc Romania, trong danh sách này. Ioana năm nay 30 tuổi, sở hữu chiều cao 1,7m, nhưng lại chỉ nặng 38kg. Với một thân hình suy dinh dưỡng, Ioana Spangenberg trông chẳng khác gì một bộ xương di động, và vòng eo của cô cũng nhỏ bé đến khó tin (50cm). Ioana Spangenberg cho biết, cô không hề ăn kiêng hay nhịn ăn. Mỗi ngày, cô ăn đủ 3 bữa chính và cũng thường xuyên ăn vặt. Tuy nhiên, dạ dày của cô rất bé, nếu ăn nhiều quá, cô sẽ bị ốm ngay lập tức.
2. Isabelle Caro, siêu mẫu Pháp mắc chứng biếng ăn nổi tiếng thế giới, đã qua đời ở tuổi 28 vào ngày 17/11/2010. Cô mắc chứng chán ăn từ năm 13 tuổi và duy trì suốt trong một thời gian dài. Isabelle từng tiết lộ trong show truyền hình The Insider của đài CBS rằng , tại thời điểm được cho là tệ hại nhất (năm 2006), cô chỉ nặng có 25 kg và cao 1,65m. Năm 2007, Isabelle Caro từng gây sốc với bức hình khỏa thân khoe thân hình gầy trơ xương cùng khuôn mặt hốc hác, tiều tụy khi tham gia chiến dịch chống biếng ăn trong giới trẻ.
3. Đa số các người mẫu sở hữu thân hình mỏng như tờ giấy mắc chứng biếng ăn hoặc cố tình nhịn ăn. Hai chị em người mẫu Uruguay cùng qua đời vì chứng bệnh này cách đây 5 năm được coi như một lời cảnh tỉnh với những người mẫu trẻ luôn muốn ép cân.
Tháng 8/2006, trong khi đang tham dự tuần lễ thời trang tại thủ đô Montevideo, cô chị Luisel Ramos đột ngột qua đời vì đau tim. Khi ấy, Luisel mới 22 tuổi. Chỉ 6 tháng sau (tháng 1/2007), cô em gái mới 18 tuổi Eliana Ramos cũng bị phát hiện đột tử tại nhà riêng vì nguyên nhân tương tự. Trong ảnh: Luisel Ramos (trái) và Eliana Ramos (phải).
Bộ dạng tiều tụy của Luisel Ramos trước khi qua đời.
4. Rất nhiều người mẫu trẻ tin rằng để có thể nhanh chóng thành danh trên sàn catwalk, họ phải có một thân hình mỏng manh, thậm chí “siêu” gầy. Họ lao vào ăn kiêng, nhịn ăn, và dần dần phát triển chứng biếng ăn. Ana Carolina Reston, một người mẫu trẻ đầy tiềm năng đến từ Brazil, qua đời năm 2006 khi mới 21 tuổi. Tại thời điểm này, cô chỉ nặng 40kg, trong khi chiều cao là 1,73m. Một người bạn thân của chân dài xấu số tiết lộ, hàng ngày Ana Carolina Reston chỉ ăn táo và khoai tây, và cô thường cảm thấy buồn nôn mỗi khi ăn.
5. Hiếm có người mẫu nào trên thế giới lại sở hữu chỉ số BMI thấp như Hila Elmalich. Cô mắc chứng biếng ăn từ khi mới bước chân vào nghề, tức năm 13 tuổi. Tại thời điểm qua đời vì chứng suy tim (tháng 11/2007), cô người mẫu đến từ Israel chỉ nặng 27kg, trong khi chiều cao là 1,67m. Như vậy, chỉ số cơ thể của Hila Elmalich chỉ rơi vào khoảng 9,7 – quá thấp so với chỉ số BMI lý tưởng cho cả nam và nữ (20,5).
6. Sàn diễn thời trang ngày nay cũng không thiếu bóng dáng của những cô nàng "cò hương". Sở hữu mái tóc đỏ trứ danh cùng gương mặt sắc cạnh, Olga Sherer (sinh năm 1987) cũng là một trong những siêu mẫu sáng giá của sàn catwalk. Tuy nhiên, chân dài đến từ Belarus lại sở hữu một thân hình khá gầy gò với chiều cao 1,78m cùng số đo 3 vòng lần lượt là 80-60-86. Olga Sherer từng tham gia trình diễn cho rất nhiều “ông lớn” của làng thời trang như Christian Dior, Armani Prive, Jean Paul Gaultier, Marc Jacobs, và Tom Ford…
7. Cô người mẫu Nga sinh năm 1987 Vlada Roslyakova cũng là một ví dụ điển hình. Sở hữu khuôn mặt xinh đẹp như búp bê, nhưng cơ thể gầy trơ của Vlada (cao 1,78m, nặng 48kg) chắc chắn khiến nhiều người phải hoảng sợ. Vlada Roslyakova từng xuất hiện trên trang bìa tạp chí Vogue, Harper's Bazaar, Elle và tham gia show thời trang của nhiều nhà thiết kế nổi tiếng như Alberta Ferretti, Alexander McQueen, Jean Paul Gaultier, Jil Sander, Kenzo…
8. Snejana Onopka, siêu mẫu Ukraine: Ở thời kỳ đỉnh cao của sự nghiệp, chân dài sinh năm 1986 nổi tiếng với vóc dáng gầy guộc, thiếu sức sống. Chỉ số BMI của Snejana Onopka chỉ đạt 14,6 - quá thấp so với chỉ số cơ thể tối thiểu (18) của một người mẫu.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)