Phim ảnh 2010-03-12 02:50:14

Những lời nguyền hay ho trên phim ảnh Hollywood


[size=1]Những lời nguyền trong phim ảnh không chỉ là để trừng phạt người khác, mà còn là cách để giúp chúng ta nhận ra những bài học về cuộc sống nữa. Cùng điểm qua một số lời nguyền thú vị nhất trên màn ảnh Hollywood nhé.[/size]



[justify]Pirates of the Caribbean Khi đánh cắp những đồng tiền vàng của người Aztec, toàn bộ đoàn thủy thủ đã mắc phải một lời nguyền họ trở thành những bộ xương khi trăng lên và chỉ đến khi kho báu được trả về đúng vị trí thì lời nguyền mới được hóa giải.


Pirates of the Caribbean.


Penelope: Hàng thế kỷ trước, ông tổ của Penelope đã quyến rũ và bỏ rơi con gái một người đàn bà Gypsy. Và người đàn bà đó đã nguyền rủa con gái dòng họ Wilherh sẽ có chiếc mũi của lợn. Qua bao đời, dòng họ này đều sinh con trai, chỉ tới khi Penelope ra đời. Và tình yêu thực sự của Penelope đã khiến cô hóa giải phép thuật và trở nên xinh đẹp hơn bao giờ hết.


Cảnh phim Penelope.


The Ring: Nếu bạn vô tình xem một cuốn băng video ma quái, tiếng chuông báo tử sẽ rung lên báo cho bạn biết rằng cuộc sống của mình chỉ kéo dài 7 ngày nữa. Chỉ khi bạn copy cuốn băng cho một ai đó để họ xem nó thì bạn mới thoát chết.


Cảnh phim The Ring.


Shallow Hal: Một anh chàng nông cạn và luôn mê những phụ nữ xinh đẹp thật may mắn khi gặp và yêu Rosemary, tình nguyện viên hài hước, thông minh và đặc biệt là đẹp tuyệt trần. Nhưng đó là do anh ta bị vướng phải một lời nguyền có thể nhìn thấu tâm hồn người khác và không biết rằng thực tế cô ấy rất béo. Lời nguyền được hóa giải khi anh ta nhận ra vẻ đẹp và tình yêu thực sự chỉ có thể tìm thấy ở nội tâm mỗi con người.


Phim Shallow Hal.


Freaky Friday: Bà mẹ Tess Coleman và cô con gái 15 tuổi Anna mâu thuẫn với nhau ở hầu hết mọi chuyện trong cuộc sống chung của họ. Cho tới khi một ngày thứ sáu thức dậy, họ thấy bị hoán đổi cho nhau: bà mẹ trong bộ dạng cô con gái và cô gái trở thành mẹ. Khá nhiều rắc rối đã xảy ra sau đó nhưng chính những điều đó lại giúp cả hai hiểu, cảm thông và yêu thương nhau nhiều hơn.


Cảnh phim Freaky Friday.


Just My Luck: Nàng – Ashley là người luôn may mắn và thuận lợi trong mọi chuyện và chàng – Jake thì lại xui xẻo và đen đủi ở khắp mọi nơi. Ashley gặp Jake và trao cho anh nụ hôn ngọt ngào mà không ngờ rằng vận may của cô sẽ chuyển hết sang Jake và rước vào mình bao điều xui xẻo. Ashley tìm mọi cách để lấy lại vận may của mình cho tới khi cô nhận ra rằng Jake sử dụng vận may ấy tốt hơn cô…


Just My Luck.


Beastly: Bộ phim sắp ra mắt này nói về một anh chàng giàu có, thông minh tên là Kyle Kingsbury nhưng thường xuyên trêu chọc và làm bẽ mặt cô bạn Kendra Hilferty (Mary-Kate Olsen). Do quá tức giận, Kendra đã niệm thần chú và biến Kyle trở thành một kẻ vô cùng xấu xí và cách duy nhất để phá bỏ lời nguyền độc ác là tìm ra được một cô gái yêu anh thật lòng.


Cảnh phim Beastly.

[/justify]




Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)