Nghệ thuật - blog 2015-05-15 05:31:33

Những loài hoa siêu đẹp và hiếm có nhất đang tồn tại trên hành tinh


Trên thế giới tồn tại những loài hoa siêu đẹp và hiếm có khiến rất nhiều người ngỡ ngàng. Những loài hoa siêu đẹp và hiếm có này còn tồn tại rất ít trong tự nhiên.


Snowdonia Hawkweed là một trong những loài hoa siêu đẹp và hiếm có đang tồn tại trên thế giới

Snowdonia Hawkweed

Snowdonia Hawkweed là một trong những bông hoa hiếm nhất trên thế giới và được tái phát hiện vào năm 2002 tại một sườn núi ở xứ Wales. Trước đó, các nhà khoa học từng cho rằng nó đã tuyệt chủng. Trước khi được tái phát hiện, người ta nhìn thấy Snowdonia Hawkweed lần cuối vào năm 1953. Sau đó, các nhà khoa học cho rằng loài hoa này đã bị gặm nhấm đến tuyệt chủng bởi các con cừu.

Shenzhen Nongke Orchid


Shenzhen Nongke Orchid là một loài hoa hoàn toàn nhân tạo và được phát triển trong phòng thí nghiệm. Các nhà nghiên cứu phải mất 8 năm để phát triển và tạo ra bông hoa này. Ngoài vẻ đẹp tuyệt vời, có cũng được cho là có mùi hương rất tinh tế và phải mất từ 4-5 năm để loài hoa này nở rộ. Đây là một trong những loài hoa siêu đẹp và hiếm có đang tồn tại trên thế giới.

Attenborough’s Pitcher Plant


Attenborough’s Pitcher Plant là một loài hoa vô cùng quý hiếm đến từ Philippines. Loài hoa này chỉ được phát hiện sau cuộc tìm kiếm kéo dài 2 tháng ở giữa các khu vực rừng nhiệt đới trên một số hòn đảo của các nhà khoa học.

Rafflesia arnoldii


Rafflesia arnoldii được tìm thấy trong khu rừng mưa của Indonesia. Đây được coi là một trong những loài có kích cỡ hoa lớn nhất thế giới. Rafflesia arnoldii là một loài thực vật ký sinh, không thể nhìn thấy lá, rễ hoặc gốc. Nó được gắn với một loài cây khác để lấy nước và chất dinh dưỡng.

Night-Blooming Cereus


Night-Blooming Cereus là một trong những loài hoa kỳ lạ nhất trên sa mạc. Nó hiếm khi được nhìn thấy trong tự nhiên. Điều kỳ lạ là vào một đêm hè, nó sẽ có mùi thơm ngào ngạt cũng như nở hoa. Sau đó, hoa của nó sẽ đóng lại mãi mãi khi những tia sáng mặt trời đầu tiên chiếu rọi.

Middlemist Red


Middlemist Red là một trong những loài hoa hiếm nhất trên thế giới khi chỉ tồn tại trong 2 địa điểm: một nhà kính ở Anh và một khu vườn ở New Zealand.

Lady’s Slipper Orchid


Lady’s Slipper Orchid được coi là loài phong lan hiếm nhất của nước Anh và cũng là một trong những loài hoa đắt đỏ nhất của nước này.

Kokia Cookei


Kokia Cookei được coi là một trong những loài thực vật quý hiếm và có nguy cơ tuyệt chủng cao nhất thế giới. Nó được phát hiện vào năm 1860 tại Molokai (một hòn đảo thuộc quần đảo Hawaii). Hiện nay, Kokia Cookei còn khoảng 23 cá thể.

Kadupul Flower


Kadupul Flower là một loài hoa đẹp và cực hiếm đến từ Sri Lanka. Nó có màu trắng – vàng và tỏa ra mùi thơm rất dễ chịu.

Jade Vine


Jade Vine lần đầu tiên được phát hiện vào năm 1854 tại đảo Luzon (Philippines). Cho đến nay, đây là một trong những loài hoa hiếm nhất trên hành tinh.

Gibraltar Campion


Gibraltar Campion là một trong những loài hoa cực hiếm và đã được cho là tuyệt chủng trong thời gian từ 1970 – 1992. Năm 1994, một nhà leo núi trên vách đá của Gibraltar phát hiện ra mẫu vật duy nhất còn sót lại của loài hoa này và đã đem về để các nhà khoa học nhân giống thành công.

Chocolate Cosmos


Chocolate Cosmos phát ra mùi của Chocolate thơm. Đây là một loài hoa bản địa của Mexico và vô cùng quý hiếm.

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)