Nghệ thuật - blog 2015-04-01 15:33:00

Những loài động vật hung dữ "ẩn mình" dưới vẻ ngoài đáng yêu


Nhiều người nghĩ nai chỉ ăn cỏ và không có hành vi tấn công hung dữ, nhưng bạn đã nhầm, khi tức giận, nó có thể dùng sức húc, đánh, chà đạp đối thủ không nương nhẹ. Trong khi dù sở hữu vẻ ngoài dễ thương nhưng có lúc ngỗng, 10 động vật vô cùng hung dữ mang vẻ ngoài đáng yêu khó ti


Loài nai


Nhìn cặp mắt tròn xoe luôn mở to của chúng ai cũng nghĩ vô hại. Tuy nhiên cu li lười là loài có vú duy nhất trên thế giới có độc. Chất độc này có thể gây ra sốc phản vệ làm chết người.


Voi là một trong số ít các loài động vật được biết đến có hành vi báo thù, từng có trường hợp con voi bị ngược đãi tự trốn thoát và sau đó trở lại giết tất cả những kẻ bắt cóc nó.


Đừng cho rằng cá trê vô hại, vết cắn của loài này có thể khiến bạn bị buồn nôn, vết thương sưng tấy và có thể cần phải cắt bỏ.


Cá heo có vẻ ngoài đáng yêu và trông khá là vui vẻ, thân thiện, nhưng thực chất nó có thể giết cá mập và nhiều loài khác.


Là vật nuôi với vẻ ngoài dễ thương nhưng đến kỳ ấp trứng, ngỗng cái trở lên vô cùng hung dữ. Để bảo vệ những đứa con sắp chào đời, hễ thấy ai đi qua là ngỗng mẹ bay tới tấn công. Loài động vật này rất nguy hiểm với trẻ nhỏ.


Mặc dù chủ yếu ăn trái cây nhưng nếu bị quấy rầy, đà điểu Cassowary sẽ trở nên cực kì hung dữ và tấn công bằng cách nhảy từ xa, dùng móng vuốt của mình để hạ mục tiêu.


Không phải bàn cãi khi thiên nga là loài chim tuyệt đẹp và đi vào văn chương. Tuy nhiên, bạn không nên đến gần chúng hoặc để con em bạn tới gần bởi bản năng săn mồi của chúng sẽ phát tác bất cứ lúc nào khiến bạn có thể bị thương.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)