Chuyện shock 2015-07-15 06:44:23

Những Hố Tử thần có thật khủng khiếp nhất thế giới


Những chiếc hố Tử thần này sâu tưởng chừng như không đáy, miệng đủ rộng để “nuốt chửng” gần như mọi vật ở trên nó…

Hố tự nhiên (hay hố Tử thần, hố địa ngục) ngày nay trở thành nỗi ảm ảnh của người dân ở một vài nơi trên thế giới. Chúng được biết đến là những hố sâu tưởng chừng như không đáy, miệng hố đủ rộng để nuốt chửng con người, cây cối, ô tô, nhà cửa và thậm chí cả một hồ bơi…

Hố tử thần có thể xuất hiện ở bất cứ đâu, nó được tạo ra từ một vụ vỡ ống nước, sập cống, sập hầm mỏ hay là một hang động nào đó mà chúng ta chưa biết tới. Cùng điểm lại một vài hình ảnh tổng hợp về hố tử thần trên khắp thế giới qua chùm ảnh của trang The Atlantic dưới đây.


Ở trên là ảnh chụp từ trên cao một hố tử thần khổng lồ xuất hiện sau khi hệ thống cống nước bị sập tại khu dân cư ở San Antonio, phía Bắc thành phố Guatemala vào ngày 23/02/2007. Đã có 3 người thiệt mạng và 12 ngôi nhà bị nuốt chửng bởi sự việc này. (Ảnh: Orlando Sierra).


Tháng 06/1994, một chiếc hố lớn, rộng 32m và sâu 56m xuất hiện ở giữa bãi rác do công ty IMC-Agrico gần Mulberry, Florida. Hố tử thần này đã thải gần 10 ngàn tấn axit photphoric xuống nền đất bên dưới và vào trong tầng nước ngầm của Florida – nơi cung cấp đến 90% nước uống của bang này. (Ảnh: Selbypic).


Hình ảnh trên là một hố tử thần khổng lồ ở thành phố Guatemala xuất hiện ngày 31/05/2010. Hơn 94.000 người đã được đưa đi sơ tán khi cơn bão chôn vùi nhiều ngôi nhà với bùn đất, cuốn trôi một cây cầu và tạo ra vài hố Tử thần ở thủ đô của Guatemala. (Ảnh: Casa Presidencial).


Đây là hình ảnh một hố Tử thần khổng lồ xuất hiện sau những cơn mưa trong trận bão nhiệt đới Agatha ở Guatemala ngày 01/06/2010. Hố Tử thần này đã nuốt chửng ít nhất một tòa nhà 3 tầng. (Ảnh: Daniel LeClair).



Hố tử thần Berezniki xuất hiện lần đầu vào năm 1986 và mỗi năm lại to ra. Hiện thời, nó sâu hơn 200m và dài 80m, rộng 40m



Hố tử thần 100m

Hố tử thần rộng tới 5.200 mét xuất hiện tại Trung Quốc gây hoang mang cho cư dân địa phương



Hố sụt sâu bằng tòa nhà 15 tầng



Hố sụt xuất hiện ở khu vực ngoại ô ở Texas


Cận cảnh miệng hố tại Guatemala.


Hố khổng lồ sâu hun hút và có đường kính khoảng 80m. Miệng hố xuất hiện một cách rất bất ngờ. Nhiều phỏng đoán giả định hố được hình thành do thiên thạch đâm xuống trái đất hay thậm chí do đĩa bay của người ngoài hành tinh.



Hố tử thần nhân tạo


“Hố tử thần” khổng lồ hình thành tại Công viên mùa đông ở bang Florida (Mỹ) vào tháng 5/1981. Nó sau đó đã chuyển thành một hồ nước.


 Những người dân đứng xung quanh một hố lớn xuất hiện trên cánh đồng ở tỉnh Hồ Nam (Trung Quốc) vào tháng 1/2013.

"Rớt xuống thì xác cmn định" 3crisp3
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)