Sao Việt 2021-03-24 16:54:45

Những bức ảnh nóng bỏng của Jun Vũ


Trên màn ảnh, Jun Vũ luôn sở hữu tạo hình trong sáng, chỉn chu và đài các như 1 nàng thơ kiêu sa. Ngoài đời, nữ diễn viên có phong cách táo bạo, gợi cảm hơn rất nhiều.

Jun Vũ được khán giả biết tới với hình ảnh người mẫu, diễn viên có nhan sắc trong trẻo, ngọt ngào. Trước khi hoạt động tại Việt Nam, Jun Vũ đã là gương mặt nổi tiếng ở Thái Lan.



Với vẻ đẹp đài các, mong manh, Jun Vũ nhanh chóng chinh phục được khán giả yêu điện ảnh qua các bộ phim: Chuyến đi của thanh xuân,12 chòm sao: Vẽ đường cho yêu chạy, Tháng năm rực rỡ, Gái già lắm chiêu V …



Trên màn ảnh, Jun Vũ luôn sở hữu tạo hình trong sáng, chỉn chu và đài các như 1 nàng thơ kiêu sa. Ngoài đời, nữ diễn viên có phong cách táo bạo, gợi cảm hơn rất nhiều.



Trên trang cá nhân, Jun Vũ thường xuyên chia sẻ những hình ảnh cô diện các trang phục táo bạo, khoe khéo những đường cong cuốn hút như thế này.



Năm 2018, Jun Vũ từng thẳng thắn thừa nhận cô đã phẫu thuật thẩm mỹ để có vòng 1 sexy, hấp dẫn hơn.



Sau khi phẫu thuật, từ hình ảnh hot girl trong trẻo, Jun Vũ thay đổi hoàn toàn phong cách ăn mặc. Cô ưa chuộng những thiết kế khoe tối đa vẻ hấp dẫn của vòng 1.



Jun Vũ cũng xây dựng hình ảnh trưởng thành, sang trọng hơn so với trước đây. Bước đi này được coi là đánh dấu 1 chăng đường mới của người đẹp họ Vũ.



Chăm chỉ luyện tập thể thao, giữ chế độ ăn khoa học, Jun Vũ luôn duy trì được hình thể đẹp với vòng eo siêu nhỏ.



Không chỉ thoải mái khoe độ nóng bỏng và những đường cong hút mắt, Jun Vũ còn thẳng thừng đáp trả các ý kiến trái chiều liên quan đến phong cách của cô.



Hiện tại, Jun Vũ đã "lột xác" thành công. Nhiều người nhận xét cô đang ở độ chín cả về nhan sắc lẫn tài năng diễn xuất.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)