Sao Việt 2021-04-04 16:55:26

Gái Việt 27 tuổi chia tay tỷ phú 73 tuổi, nhờ dân mạng tìm mối mới


Một trong những chuyện tình lệch tuổi nhận được chú ý lớn thời gian gần đây là cô gái Việt - Cổ Ngân với tỷ phú Wynn Katz.

Được biết, cả hai quen biết nhau qua mạng xã hội. Sau khi Wynn Katz qua Việt Nam công tác, cả hai gặp gỡ và phải lòng nhau.

Tháng 6/2019, tỷ phú 73 tuổi đã cầu hôn Cổ Ngân trong chuyến nghỉ dưỡng ở Hàn Quốc. Họ cũng đã tổ chức lễ đính hôn ấm cúng tại Việt Nam vào tháng 7/2019. Cặp đôi có kế hoạch làm đám cưới ở Mỹ trong năm 2021.



Nhưng mới đây Cổ Ngân bất ngờ livestream trên TikTok tuyên bố cả hai đã đường ai nấy đi. Lần gần nhất cặp đôi trò chuyện là tối 2/4, nhưng được vài câu thì cãi nhau.

Cảm thấy không còn tiếng nói chung nữa nên Cổ Ngân và tỷ phú 73 tuổi quyết định chia tay.


Cổ Ngân công khai chia tay bạn trai tỷ phú.

"Tối hôm qua có nói chuyện lại với nhau, lúc đầu vẫn vui vẻ, lúc sau cãi nhau nhau 'banh xác' và chia tay luôn", Cổ Ngân nói.

Khi được hỏi về ý định quay lại với bạn trai tỷ phú, Cổ Ngân nói rằng: "Nếu ông xin lỗi thì mình sẽ quay lại". Ngoài ra cô còn nhờ cậy dân mạng: "Bây giờ mọi người có ai thì giới thiệu mình nhé".

Chia sẻ của Cổ Ngân khiến mọi người khá bất ngờ. Ai cũng tưởng mối tình này sẽ có kết thúc viên mãn.



Thời gian yêu tỷ phú lớn tuổi, Cổ Ngân tiết lộ được Katz cưng chiều như bà hoàng. "Bản sao" Lan Khuê thường được ông đưa đi du lịch nhiều nơi sang chảnh, ngồi máy bay hạng thương gia, ở khách sạn 5 sao, ăn nhà hàng sang trọng, mua sắm ở các thương hiệu thời trang cao cấp.

''Anh 73 tuổi nhưng tràn trề năng lượng chứ không phải 73 tuổi mà lụ khụ đi không nổi như ở Việt Nam. Năm 2019 chúng tôi đi du lịch cùng nhau nhiều nơi, thời gian đi nước ngoài nhiều hơn ở Việt Nam.

Lúc nào anh cũng cho tôi ở khách sạn sang trọng, shopping hàng hiệu và trải nghiệm những thứ xa xỉ, đắt đỏ. Anh bảo vì tôi là bạn gái của anh nên tôi xứng đáng. Ở bên anh tôi không có cảm nhận gì về cách biệt tuổi tác'', Cổ Ngân cho hay.



Không chỉ lo chơi, lo mặc, Cổ Ngân còn tiết lộ được anh nhà chăm cho từng miếng ăn giấc ngủ: "Do quá rành thói ăn uống của Ngân rồi nên anh nhà sợ qua đó lại nhớ đồ ăn Việt Nam.

Cho nên anh quyết định phi con xe đánh cái vòng qua khu Little Saigon để thám thính tình hình xem có món nào Ngân thích không. Một vài người nhận ra anh và hỏi: 'Ông có phải Wynn Katz không?'.

Anh nhà kiểu hoảng hốt: 'Sao bạn biết tôi?'. Thì ra tin tức đã bay qua tới khu người Việt tại Mỹ. Cả Ngân và ông rất ngạc nhiên. Không ngờ là đi xa đến vậy".



Wynn Katz sinh năm 1948. Ông là chủ sở hữu kiêm nhà thiết kế của Rough Roses - dòng thời trang nổi tiếng với túi xách và thắt lưng da. Theo AlphaLife, số tài sản ròng ước tính năm 2021 của Wynn Katz là 1 triệu đô la (hơn 23 tỷ đồng).

Cổ Ngân (sinh năm 1994) gây chú ý với khán giả xem truyền hình khi từng tham gia The Bachelor Vietnam - Anh Chàng Độc Thân năm 2018. Xuất hiện tại chương trình, cô được ví là "bản sao" Lan Khuê khi sở hữu nhiều biểu cảm giống HLV The Face.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)