Hot boy - hot girl 2016-12-16 02:41:28

Nguyễn Thúy Vi lên sóng khoe thân hình nuột nà, nóng bỏng


Nguyễn Thúy Vi ngày càng biết cách ăn mặc khoe vẻ sexy, bốc lửa của mình nhỉ =)). Angela Phương Trinh trông xinh xắn, dễ thương quá



Nguyễn Thuy Vi điệu đà trong bộ váy màu đỏ



Angela Phương Trinh che ô trong con mưa Sài Gòn. "Mấy nay trời Sài Gòn đang có chút mưa nhẹ, tự nhiên thích cầm ô ra dạo phố, vừa tậu đôi boots xinh xinh và túi xách dễ thương nên tranh thủ sáng nay làm tấm ảnh lãng mạn dưới mưa luôn", cô nàng viết.



Lê Thúy đăng ảnh gục vào vai chồng, người mẫu "đứng ngồi không yên" vì xa ông xã lâu ngày: "Thật sự là nhớ lắm rồi… Bao giờ phim mới xong vậy".



Minh Hằng diện nội y trắng sexy, cô cập nhật status sau một ngày lao động vất vả: "Không có sự thành công nào mà không phải trả giá. Từ trước giờ các vai diễn của mình lúc nào cũng không được bình thường như người ta và lần này cũng không ngoại lệ".



Ca sĩ Hồng Nhung tự hào khoe con gái dịu dàng: "Tép con nhảy lên bờ ngồi nghe mẹ hát.".



Hai mẹ con Lê Bê La về quê trong tiết trời se lạnh của phố núi. Nữ diễn viên viết: "Hai má con về buôn. Lạnh tê tái luôn".



Thanh Hằng ngồi bần thần trong một quán ven đường. Cô chia sẻ: "Mặt buồn hiu khi ông trời ổng mưa miết… Con dậy từ 4 giờ sáng rồi nên ông cho con về sớm cái nghen".



Tuyết Lan và bạn trai hạnh phúc bên bàn ăn lung linh với nến và hoa. Cô viết: "Có người để yêu để cùng ăn bữa tối đơn giản vậy thôi, phức tạp quá chẳng vui".



Tim và Trương Quỳnh Anh tình tứ ghé sát chụp ảnh trong hậu trường một chương trình.



Lý Nhã Kỳ tự tin khoe mặt mộc 100% trên giường ngủ.



Mai Phương Thúy tươi tắn dù vừa trải qua một đêm thiếu ngủ. Hoa hậu chia sẻ: "Khuôn mặt đờ đẫn vì thiếu ngủ này chụp hôm chạy marathon, giờ mới dám thú nhận ngày hôm đó chạy ì ạch, thở hồng hộc và phải dừng lại nghỉ giữa đường là vì đêm đã đi karaoke đến 2h sáng".

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)