Hot boy - hot girl 2016-12-13 16:44:00

9x Sài Gòn muốn thi trượt tuyết Olympic - thi môn # đc ko em ei


Lê Minh Châu có cuộc sống nhiều người mơ ước. Dám nghĩ và làm khác, cô gái ấp ủ ước mơ chinh phục môn thể thao trượt tuyết tại Olympic 2018.

Lucy Lê Minh Châu (24 tuổi, TP.HCM) là sinh viên ưu tú ngành kế toán, ĐH RMIT. Cô đang học chứng chỉ kế toán ở Anh Quốc và làm việc bán thời gian tại một công ty tài chính nước ngoài.
Mặc dù học tập và làm việc trong môi trường kế toán, 9X lại đam mê thời trang. Tháng 9 vừa qua, Minh Châu là á quân trong cuộc thi người mẫu ảnh. Hiện nữ sinh Đại học RMIT là đại sứ của 2!, tạp chí dành cho giới trẻ tại Việt Nam.
Điểm nhấn trong cách ăn mặc của cô gái là sự kết hợp giữa nhiều sắc màu phong phú một cách khéo léo. 9X không ngại thử những xu hướng mới và sáng tạo theo cách riêng của mình.
Cô còn là tín đồ hàng hiệu. Á quân cuộc thi người mẫu ảnh sở hữu bộ sưu tập hơn 200 món phụ kiện như giày, nón, bông tai hay vòng cổ.
Cuộc sống của Minh Châu là bức tranh nhiều màu sắc, được vẽ nên từ đam mê xê dịch. Cứ hai tuần một lần, cô gái Sài Gòn lại xách vali lên và có những chuyến đi.
Tính đến thời điểm này, Minh Châu đến nhiều nơi, ở châu Âu là Anh, Pháp, Thụy Sĩ; châu Á như Ấn Độ, Ả Rập, Singapore; hay tận châu Phi xa xôi như Mauritius.
Bên cạnh những chuyến du lịch và đam mê về thời trang, cô gái không ngại thử thách bản thân bằng những môn thể thao mạo hiểm.
9X đặc biệt đam mê trượt tuyết. Đầu năm 2016, Minh Châu đoạt giải quán quân cuộc thi trượt tuyết tại Thụy Điển.
Tại đây, cô gặp nhà cựu vô địch đua xe F1 - Damon Hills.
Với kinh nghiệm 4 năm tham gia bộ môn này, cô gái ấp ủ dự định lớn hơn: Đại diện Việt Nam tham gia thi đấu tại Olympic 2018, sẽ diễn ra tại Hàn Quốc. "Thái Lan không hề có tuyết nhưng vẫn có vận động viên trượt tuyết. Chúng ta hoàn toàn có thể làm được như thế", Minh Châu chia sẻ
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)