Chuyện lạ 2014-04-03 02:02:30

Người phụ nữ mặc váy cưới suốt 10 năm<<<< cô nàng cuồng cưới quá ta


Sau 35 năm, cô ấy mới tìm thấy tình yêu đích thực, nên quyết định mặc váy cưới trong suốt 10 năm qua để kỉ niệm.
Cô Xiang Junfen, 47 tuổi, đến từ tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc, không còn xa lạ với những người dân trong vùng cùng hình ảnh chiếc váy cưới. Bởi lẽ cô Xiang đã mặc chúng trong suốt 10 năm qua.
Năm 18 tuổi, cô Xiang bị bắt cóc và bán làm vợ cho một người đàn ông lớn tuổi. 15 năm sau đó, cô mới có cơ hội trốn thoát.
Cô đã bị bán đến Linyi, thuộc Sơn Đông, nhưng người này đối xử với cô không khác gì nô lệ, bắt cô làm việc vất vả quanh năm ngoài đồng ruộng.
Sau này, cô trốn về được làng Liujiazhuang, thành phố Jimo, tỉnh Sơn Đông. Tại đây, cô được một người phụ nữ tốt bụng giúp đỡ.
Thậm chí, người phụ nữ đó còn giới thiệu anh trai cho cô Xiang. Họ cưới nhau vào năm 2004. Trước ngày trọng đại của cuộc đời, cô Xiang mua một chiếc váy cưới và tự làm 3 cái sau đó.
Kể từ đó, cô mặc thay đổi 4 chiếc váy trong cả năm. Sau khi cưới, cô Xiang ở nhà phụ giúp chồng việc gia đình. “Tôi chỉ biết đến một người bạo lực và gia trưởng, cho đến khi gặp anh ấy. Đó là tình yêu đích thực. Anh đối xử với tôi rất tốt”, cô Xiang chia sẻ.
“Lễ cưới là ngày hạnh phúc nhất cuộc đời tôi và tôi không bao giờ muốn nó kết thúc. Vì vậy, tôi quyết định mặc váy cưới quanh năm”, cô Xiang nói thêm.
Cô Xiang thấy thoải mái khi mặc váy cưới, chứ không khó chịu như mọi người vẫn nghĩ. Thậm chí, khi làm việc ngoài ruộng, cô vẫn diện váy cưới bồng bềnh. Chồng cô cũng không phàn nàn gì về thói quen của vợ, vì điều đó làm cô thấy hạnh phúc hơn.
“Tôi không quan tâm người khác nghĩ gì. Váy cưới là một phần của cuộc đời tôi và tôi sẽ tiếp tục mặc chúng cho tới già”, cô Xiang tâm sự.
Điều duy nhất làm cô buồn là không thể đăng kí kết hôn, do cô chưa ly dị với người chồng đã mua cô về. Tuy nhiên, cảnh sát địa phương cho biết họ đang cân nhắc việc giúp đỡ cô Xiang hoàn tất thủ tục kết hôn.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)