Chuyện lạ 2014-04-03 03:10:11

Người đàn ông mỗi ngày phải ăn 3 kg sỏi, đá<<<<< bác này răng khỏe nhỉ


[size=6]Một người đàn ông Ấn Độ nghiện ăn sỏi, đá, gạch, bùn và mỗi ngày anh ta ăn hết 3 kg những thứ không hề có tí đạm này.[/size]

Pakkirappa Hunagundi "gặm" những bức tường trong làng


 
Anh Pakkirappa Hunagundi, 30 tuổi, đã trở thành “nỗi khiếp sợ” của…. những bức tường tại ngôi làng Karnataka, Ấn Độ. Người đàn ông này bắt đầu yêu thích mùi vị của gạch, sỏi, bùn, đá… từ năm lên 10 tuổi và 20 năm nay không có gì làm anh ngon miệng hơn những thức ăn cứng ngắt, không có tí đạm này.
 

 

 
Anh Hunagundi cho biết: “Tôi đã ăn gạch và đá 20 năm nay. Tôi thích ăn chúng. Chúng đã trở thành một phần cuộc sống của tôi. Tôi có thể bỏ qua các bữa ăn nhưng không thể không ăn gạch hay bùn. Tôi không gặp khó khăn gì khi ăn những thứ này. Răng tôi rất tốt”.
 

 

 
Trường hợp anh Hunagundi là một chứng rối loạn ăn uống kỳ lạ có tên gọi pica, một căn bệnh khiến người ta cảm giác ngon miệng với những thứ không có chất dinh dưỡng.
 

 

 
Mẹ của Hunagundi đã dành 20 năm để khuyên con trai mình dừng việc ăn các bộ phận của ngôi nhà và các bức tường trong làng. Tuy nhiên, Hunagundi tuyên bố rằng anh không thích ăn bất kỳ thứ gì khác, ngay cả khi đó là “mật hoa thiêng liêng của Chúa”.
 

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)