Người mẫu - hoa hậu 2010-12-30 08:05:12

Người đẹp "biếng ăn" đột ngột qua đời ở tuổi 28 (kinh hãi)


[size=2]Isabelle Caro, diễn viên và người mẫu Pháp đã bất ngờ qua đời ở tuổi 28 vì những căn bệnh mà cô không thể chống chọi.[/size] [justify]Nhìn vào những tấm hình dưới đây, ít ai nghĩ rằng Isabelle Caro đã là một trong những diễn viên, người mẫu rất có tiếng ở nước Pháp. Với thân hình chỉ với xương và xương, Isabelle Caro được biết đến là một kiểu người biếng ăn từ khi cô mới chỉ 13 tuổi. Vậy mà, với thân hình thiếu sức sống đến vậy, cô nàng vẫn luôn có mặt trong các sàn diễn thời trang lớn và tham gia chiến dịch chống giảm cân, biếng ăn được tổ chức năm 2007.
[/justify]


Ảnh quảng bá chiến dịch chống ăn kiêng, biếng ăn năm 2007.


[justify]Tưởng rằng, cô gái 28 tuổi này sẽ chống chọi được với thân hình quá đỗi gầy gò của mình, nhưng ngày 17/11 vừa qua, thông tin Isabelle Caro qua đời khi trên đường từ Tokyo trở về Pháp trong chuyến chụp hình đã gây bàng hoàng cho những người bạn trong làng thời trang cũng như những người biết đến cô thông qua các kênh thời trang lớn của thế giới.
[/justify]




[justify]Ngoài ra, thông tin từ những người bạn cho hay, Isabelle Caro qua đời không phải do chứng biếng ăn mà vì cô đã mắc một số căn bệnh khó chữa, cô nàng đã cố gắng đi điều trị trong thời gian dài nhưng sức đề kháng cũng như chứng biến ăn đã không thể giúp căn bệnh hồi phục và chỉ thêm phần tệ hơn.
[/justify]



Oliviero Toscani mắc chứng
biến ăn từ năm 13 tuổi!



[justify]Nhắc đến chiến dịch năm 2007. Isabelle Caro đã tham gia chụp hình khỏa thân với sự hỗ trợ của nhà nhiếp ảnh tài ba Oliviero Toscani để quảng bá chiến lược chống ăn kiêng, biếng ăn tại Ý. Chiến dịch đã gây shock khi hình ảnh của cô được lan truyền rộng rãi trên các kênh truyền hình và tạp chí tại Ý.

theo 2sao
[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)