Chuyện shock 2023-02-17 07:27:31

Người đàn ông 'phải lòng' những quả bóng bay, thậm chí ham muốn cả 'quan hệ thể xác'


Người này cho biết, anh bị hấp dẫn về tình cảm cũng như có cảm xúc muốn quan hệ tình dục đối với những quả bóng bay, thứ mà anh rất nâng niu và luôn chăm sóc đặc biệt khi ngủ chung giường và hay đi chơi với chúng.
Aakash Majumdar có tình yêu mãnh liệt với những quả bóng bay. Ảnh: Jam Press.

Aakash Majumdar, 28 tuổi tới từ Ấn Độ cho biết, cuộc sống của anh sẽ không còn ý nghĩa nếu thiếu những quả bóng bay.

Người đàn ông tưởng như có tính cách lãng mạn này thực chất là một trường hợp “tình dục đối tượng”, có nghĩa là anh ta luôn bị hấp dẫn về tình dục đối với những vật vô tri vô giác.

Ban đầu, Aakash vẫn có những quan hệ trong sáng đối với bóng bay nhưng càng lúc lớn lên, thứ tình cảm được coi là sở thích này dần chuyển sang thành một thứ gì đó sâu sắc hơn mức bình thường, tờ Mirror đưa tin.

Đến thời điểm này, người đàn ông đến từ Ấn Độ cho biết anh luôn ngủ cùng những món đồ vô tri đó và thậm chí còn quan hệ cả thể xác vào ban đêm.
Ngủ chung và dành rất nhiều cảm xúc với bóng bay. Ảnh: Jam Press.

“Tôi thích sự hiện diện và ấm áp của bóng bay và thường chia sẻ những cảm xúc thân mật với chúng. Ngược lại, những quả bóng bay cũng đáp lại thứ tình cảm đó với tôi.” Anh Aakash nói với NeedToKnow.online.



“Tôi cũng quan hệ tình dục với những quả bóng bay của mình. Khi yêu bạn sẽ dành nhiều thời gian cho hơn và sẽ chấp nhận mọi khuyết điểm của nhau.” Chàng trai 28 tuổi tiếp tục chia sẻ.

Aakash Majumdar cũng cho biết thêm rằng, anh luôn dành những lời yêu thương vào mỗi buổi sáng thức dậy với thứ mà mọi người coi là món đồ chơi trẻ em này, hôn chúng vào mỗi đêm trước khi đi ngủ. Khi những quả bóng được thổi to lên, Aakash sẽ coi như đó là lúc quả bóng được sinh ra, trò chuyện và dẫn chúng đi mua sắm cùng khi rảnh rỗi. Aakash cho biết những quả bóng cũng trò chuyện với anh qua những giấc mơ giống như thần giao cách cảm.
Một trong những loại bóng bay yêu thích của Aakash. Ảnh: Jam Press.

“Những quả bóng nên có được sự tự do và cơ hội được ngắm nhìn thế giới. Vì vậy tôi thường dẫn chúng đi cùng ở khắp mọi nơi.” Aakash nói.

Kể từ khi có mối quan hệ đặc biệt với những quả bóng bay, chàng trai 28 tuổi người Ấn Độ bắt đầu cảm thấy có ý nghĩa hơn với cuộc sống. Thậm chí hai năm trước, anh cũng đã quyết tâm quỳ gối cầu hôn với món đồ vô tri này.

“Kể từ khi tôi thú nhận tình yêu của mình với những quả bóng bay, cuộc sống của tôi đã có nhiều thay đổi tốt hơn. Tình yêu của chúng tôi bền chặt tới mức tôi không thể sống nếu thiếu chúng. Tôi yêu bóng bay đến mức vào năm 2021 tôi đã ngỏ lời cầu hôn với chúng.” Aakash kể lại.
Aakash luôn bảo vệ bóng bay khỏi những vật sắc nhọn. Ảnh: Jam Press.

Chia sẻ thêm về chuyện tình của mình, Aakash cho biết anh và những quả bóng thường chia sẻ cho nhau từng suy nghĩ và từng cảm xúc. Do bóng bay rất dễ vỡ nên anh luôn dành sự quan tâm chăm sóc đặc biệt và rất cẩn thận để đảm bảo chúng được tránh xa những vật sắc nhọn, Mirror đưa tin.

“Những quả bóng bay cũng mỏng manh giống như những em bé sơ sinh vậy. Tôi cần bảo vệ chúng khỏi những vật sắc nhọn, nhiệt độ và cả không khí. Vì bản chất nhạy cảm nên tôi luôn phải giám sát chúng ở khắp mọi nơi. Đây là điều vô cùng hấp dẫn và tôi cảm thấy an toàn và bình tâm hơn mỗi khi được bên cạnh bóng bay.” Aakash nói thêm.

Tuy nhiên vì là bóng bay nên việc bị nổ là điều không thể tránh khỏi và mỗi lần như vậy là một bi kịch đối với Aakash. Anh sẽ khóc và thậm chí từng đem đi chôn cất quả bóng bay bị vỡ của mình.

“Một ngày, khi tôi đang bơm một vài quả bóng bay bằng máy bơm thì bất ngờ một quả bị nổ. Tôi đã khóc vì sự mất mát đó và trở nên cẩn thận hơn cho những lần tiếp theo. Nếu không thể giúp hồi sinh những quả bóng, tôi sẽ đem chúng đi chôn cất.” Aakash nhớ lại.
Aakash thậm chí còn quan hệ tình dục với những quả bóng bay của mình. Ảnh: Jam Press.

Objectum sexual, hay còn được gọi với tên chuyên ngành là Tình dục đối tượng, miêu tả một nhóm người bị lệch lạc về tình dục (biến thái tình dục) được biểu hiện bởi sự hấp dẫn tình dục hoặc có sự lãng mạn tập trung vào các đồ vật vô tri vô giác cụ thể.

Đây có thể được coi là một căn bệnh về tâm lý đòi hỏi người mắc triệu chứng cần có sự thỏa mãn nhưng không thông qua con người.

Trong một số trường hợp, nhiều nhân vật Tình dục đối tượng sẽ thể hiện sự thỏa mãn ngay tại nơi công cộng mỗi khi nhìn thấy những vật thể có tính chất kích thích cao đối với họ và điều này sẽ gây ra sự hoang mang với những người khác, thậm chí bị coi là hành vi quấy rối.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)