Chuyện shock 2023-02-28 11:26:08

Mẹ đơn thân Nhật Bản bị người tình giết hại, phân xác


Thi thể mẹ đơn thân 33 tuổi được tìm thấy trong tình trạng không nguyên vẹn tại nhà một người đàn ông đã kết hôn, được cho là có quan hệ tình cảm với nạn nhân.
Nghi phạm Yuki Tsuchiya (trái) và nạn nhân Ayumi Ito

Các phần thi thể của nạn nhân Ayumi Ito được tìm thấy ở ban công nhà nghi phạm Yuki Tsuchiya, 31 tuổi, tại tỉnh Shizuoka (Nhật Bản), cũng như trên xe hơi của tên này.

Cảnh sát bắt giữ Tsuchiya hôm 23/02, theo Fuji News Network. Hắn được cho là đã gây án hôm 21/02. Tsuchiya sau đó đã thừa nhận phân xác Ito tại nhà.

Đài NHK dẫn nguồn tin giấu tên cho biết Tsuchiya khai nhận với điều tra viên rằng hắn dùng vật tù đập vào đầu Ito trong xe của cô, sau đó siết cổ nạn nhân. Hàng xóm được cho là đã nghe thấy tiếng động bất thường trong căn nhà của hắn tại thành phố Numazu, tỉnh Shizuoka, nơi hắn sống cùng vợ, hai con nhỏ và cha ruột.

Một hàng xóm khoảng 60 tuổi nói với đài NHK rằng đêm 20 hoặc 21/02 ông nghe thấy nhiều "tiếng lạch cạch và tiếng đập".

Nạn nhân Ito sống tại Iwata, cách nhà của Tsuchiya khoảng 130km. Xe hơi của cô được tìm thấy ở bãi đỗ cách nhà nghi phạm 280 mét.



Ito được cho là đã gặp Tsuchiya vào năm 2022, khi họ là thành viên một ủy ban phát triển của tỉnh Shizuoka.

Thông tin về vụ việc được đăng tải không lâu sau vụ án người mẫu Thái Thiếu Phượng, 28 tuổi, bị giết hại và phân xác. Thi thể không đầu của Thái được tìm thấy hôm 24/02.

Bốn người liên quan tới vụ án mạng đã bị truy tố, bao gồm chồng cũ Alex Kwong cùng cha, anh trai và mẹ của nghi phạm này.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)