Tin tức - pháp luật 2015-09-26 15:38:24

Người đàn ông cố thủ suốt 12 tiếng trong Nhà thờ Đức Bà !


Trưa 26/9, Công an phường Bến Nghé, quận 1, TPHCM cho biết đã bắt được đối tượng đột nhập vào Nhà thờ Đức Bà với mục đích ăn trộm; khi bị phát hiện đã đóng cửa, cố thủ bên trong nhà thờ suốt 12 tiếng đồng hồ.

Người đàn ông đột nhập Nhà thờ Đức Bà trong tối 25/9 được xác định là Nguyễn Văn Hiến (32 tuổi, quê Đắk Lắk).


Quanh Nhà thờ Đức Bà bị công an phong tỏa nghiêm ngặt

Trước đó, khoảng 21h tối 25/9, người dân trình báo có nhìn thấy 1 thanh niên xông vào Nhà thờ Đức Bà rồi chốt trái cửa bên trong.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng quận 1 và đại diện Nhà thờ nhanh chóng đến hiện trường, tuy nhiên “kẻ đột nhập” đã khóa trái cửa nên lực lượng chức năng phải tiến hành phá lối thông gió để vào bên trong nhà thờ kiểm tra.

Có mặt tại hiện trường, PV Dân trí ghi nhận, quanh Nhà thờ Đức Bà bị công an phong tỏa nghiêm ngặt, không cho người dân lại gần.


Lực lượng chức năng phải tiến hành phá lối thông gió để vào bên trong.

Sau nhiều giờ kiểm tra nhưng không phát hiện gì, lực lượng chức năng đã rút đi, tuy nhiên vẫn bố trí nhiều chiến sĩ canh gác bên ngoài.

Đến hơn 9h sáng nay 26/9, khi giáo dân của Nhà thờ Đức Bà đi kiểm tra thì phát hiện một người đang ẩn náu trong chuồng chim bồ câu nuôi trên nóc Nhà thờ. Các giáo dân đã thông báo cho Công an phường Bến Nghé đến đưa đối tượng trên về phường làm việc.

Tại cơ quan công an, Hiến khai, đột nhập vào Nhà thờ Đức Bà nhằm mục đích trộm cắp, nhưng khi vừa lẻn vào thì bị người dân phát hiện tri hô.


Nghi can Nguyễn Văn Hiến

* Công an đang điều tra làm rõ vụ việc.

Theo : Dân Trí
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)