Tin tức - pháp luật 2015-09-30 02:29:56

Thi bằng lái xe ô tô B2 bao nhiêu điểm sẽ đậu?


Ô tô ngày nay được coi là phương tiện của tất cả chúng ta. Nó vừa là phương tiện giúp chúng ta kiếm sống, vừa là phương tiện giúp cuộc sống chúng ta thêm phần thi vị hơn, và đặc biệt nhất nó luôn đồng hành cùng chúng ta trên mọi nẻo đường. Chính vì thế nhu cầu học bằng lái xe ngày càng gia tăng và là nhu cầu chính đáng của chúng ta. Rất nhiều người thăc mắc vậy thi bằng lái xe B2 bao nhiêu điểm thì đậu. Chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu qua bài viết sau.

Trước tiên chúng ta cần tìm cho mình một trung tâm dạy học lái xe B2 tốt nhất trên thị trường Việt Nam. Trung tâm đó phải đáp ứng được những điều sau: đó là gần nơi mình ở, uy tín, chất lượng, giáo viên dạy là những đội ngũ có kinh nghiệm và nhiệt huyết. Điều chúng ta cần quan tâm nữa là thi bằng lái xe B2 bao nhiêu điểm thì đậu, hay còn nói cách khác là thi bao nhiêu điểm thì được sở giao thông vận tải cấp bằng lái xe. 


Thi bằng lái xe hạng B2 bao nhiêu điểm thì đậu. Thi bằng lái xe B2 gồm 2 phần đó là lý thuyết và phần thực hành

Đối với phần lý thuyết chúng ta sẽ có thời gian làm bài là 25 phút và có 30 câu hỏi. Các bạn học viên chí cần trả lời đúng 26 câu trở lên là các bạn qua phần lý thuyết. Còn dưới  26 câu thì rất tiêc bạn đã trật phần lý thuyết rồi. 

Đối với phần thi thực hành thì chúng ta thi trong vòng 20 phút và trải qua 24km/h đường trường, đủ các loại thì nếu các bạn đạt được 80 điểm là các bạn đã qua. Còn dưới 80 điểm tức là các bạn đã trượt. 

Một khóa học thi bằng lái xe hạng B2 khoảng 3 tháng, có lớp mở liên tục. Vì thế những người cần học bằng chỉ cần tới trung tâm gần nhất đăng ký và học sau kỳ sát hạch đạt số điểm tương đối là cầm được tấm bằng B2 trong tay rồi.

Thực ra thi bằng lái xe hạng B2 rất dễ, đơn giản đối với những ai có nhu cầu và quyết tâm để học. Chính vì thế khi các bạn đã quyết tâm học để thi bằng lái xe hạng B2 thì chúng ta nên  kiên trì và cố gắng học tập ở tư thế trạng thái tốt nhất. 

Chúc các bạn lái xe an toàn trên mọi nẻo đường!!!

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)