Người mẫu - hoa hậu 2011-08-19 05:01:28

Ngọc Trinh - "từ khóa" gây ầm ĩ nhất những ngày qua!


Những tấm hình, video clip cũ… của Tân Hoa hậu Việt Nam toàn cầu Ngọc Trinh đang được "săn lùng" với tốc độ chóng mặt và chưa hề có dấu hiệu giảm nhiệt.

[justify]Bất ngờ trở thành "hiện tượng" trong làng mẫu sau khi những bộ hình nội y gợi cảm được công bố, đi kèm là một số scandal "ảnh quá khứ" và "trả lời phỏng vấn hớ hênh", tuy nhiên thời điểm "nóng đỉnh điểm" của cái tên Ngọc Trinh chính là lúc "Nữ hoàng đồ lót" đã được thay bằng danh hiệu nghe trang trọng hơn rất nhiều - "Tân Hoa hậu".


Ngọc Trinh bất ngờ trở thành cái tên "siêu nóng" sau khi đăng quang


"Người người, nhà nhà" đang không ngừng… tìm Ngọc Trinh

Chỉ trong vài ngày đăng quang (nhưng "vẻ vang thì ít, scandal thì nhiều"), người ta không ngừng tìm kiếm những bài báo viết về Ngọc Trinh chỉ vì sự hiếu kỳ: "Không biết mặt mũi cô này ra sao mà bị "ném đá" nhiều đến thế", "Cuộc thi "Hoa hậu đình làng" ở bên Mỹ "tầm cỡ" ra sao"…


Từ khóa "Hoa hậu Ngọc Trinh" đứng đầu danh sách tìm kiếm của Yahoo Việt Nam


Kết quả là từ khóa "Hoa hậu Ngọc Trinh" đang ngồi chiễm chệ ở vị trí số 1 trong danh sách "xu hướng tìm kiếm" của Yahoo Việt Nam, cho đến giờ vẫn chưa hề có "đối thủ" nào "dám" (hoặc có thể) vượt qua cả. Thậm chí, Ngọc Trinh còn ượt mặt cả bộ phim đình đám "Long Ruồi" đang gây chú ý ngoài rạp, kể cả vụ "lùm xùm" với ekip đoàn phim của nữ minh tinh Hàn Quốc Han Ye Seul cũng chỉ đứng vị trí thứ 2 mà thôi.


Tại Google, "siêu mẫu ngọc trinh" cho ra hơn 11 triệu kết quả


Vượt mặt cả Hoàng Thùy Linh đình đám


Đến Mỹ Tâm nổi tiếng cả chục năm trời cũng chỉ dừng lại ở con số 36 triệu


Bất ngờ hơn, nếu làm một phép thử nho nhỏ với Google, type "siêu mẫu Ngọc Trinh vào ô tìm kiếm, có đến khoảng 11,5 triệu kết quả được tìm thấy (phần lớn trong số đó tăng mạnh trong vòng 5 ngày trở lại đây - thời điểm Ngọc Trinh vừa giật vương miện). Trong khi đó, hiện tượng Hoàng Thùy Linh đình đám cũng chỉ có 6,8 triệu kết quả. Đến cả nữ danh ca Mỹ Tâm cũng dừng lại ở con số gần 37 triệu kết quả. Điểm đáng nói ở đây là Mỹ Tâm đã đi hát cả chục năm ròng rã, còn đối với Ngọc Trinh, cô nàng mới chỉ được biết đến nhiều cách đây có… vài tháng. Điều này cho thấy thực tế cái tên Ngọc Trinh đang vô cùng được quan tâm, và scandal thì không lúc nào gây nhàm chán đối với độc giả cả.


Nhiều Facebook anti-Ngọc Trinh xuất hiện


Và cả các Facebook được cho là "fake" cũng mọc lên "như nấm"


Trên trang mạng xã hội Facebook, Ngọc Trinh cũng gây xôn xao nhờ những trang anti được lập ra với lượng thành viên tăng dần đều. Một điểm buồn cười là cũng có đến vài cô siêu mẫu Ngọc Trinh khác "thi nhau" xuất hiện trên Facebook (và đều là do người khác giả mạo với mục đích lợi dụng để "câu friend" nhờ sức nóng của Ngọc Trinh).

Hình ảnh, clip cũ của Ngọc Trinh bất ngờ "gây sốt" trở lại

Tân Hoa hậu Ngọc Trinh từng được ông chủ của mình khen lấy khen để về thân hình với ba vòng "chuẩn khỏi chỉnh" trong một bài phỏng vấn. Cũng không sai, Ngọc Trinh luôn khiến người xem "tấm tắc" trước những bộ hình gợi cảm của mình. Tuy nhiên, càng đẹp lại càng bị "soi", rất nhiều người tò mò về nhan sắc trước đây của cô nàng nên đã "lùng sục" bằng được những tấm hình cũ và bắt đầu… bình phẩm.


Ngọc Trinh của cách đây vài năm


Nhiều người nói cô nàng không "sang" như bây giờ





Ngọc Trinh đã diện bikini từ hồi rất trẻ?


Ngọc Trinh tại cuộc thi Hoa hậu trang sức năm 2007


Người ta "chép miệng": "Ngọc Trinh trước đây bị phụ thuộc vào cách trang điểm quá đậm khiến cho khuôn mặt trong sáng, bầu bĩnh của cô trở nên già đi trông thấy", "Trông ngày đó cô ấy quá trẻ, dường như Trinh đã diện bikini từ hồi còn chưa "hết teen". Liệu có phù hợp??"…


Vẻ đẹp của Ngọc Trinh hiện tại


Clip hậu trường chụp hình gợi cảm của Ngọc Trinh bất ngờ "sốt" trở lại (Nguồn Youtube)


Những bình luận phía dưới các clip còn rất mới


Ngoài ra, một số clip hậu trường chụp hình của Ngọc Trinh trên Youtube đã "mốc meo" từ cách đây hàng tháng trời cũng bất ngờ được "hâm nóng" trở lại. Khá nhiều comment chỉ mới xuất hiện từ ngày hôm qua. Chứng tỏ, danh hiệu Hoa hậu và những vụ ầm ĩ của cô có mật độ "phủ sóng" rất rộng.
[/justify]

[justify]Tương lai nào cho Tân Hoa hậu?

Không thể phủ nhận, sau những tranh cãi về giá trị của chiếc vương miện mà Ngọc Trinh đang nắm giữ, tên tuổi của Tân Hoa hậu 9X này (bất kể là theo hướng tích cực hay tiêu cực) cũng sẽ có được một vị trí mới trong "bản đồ showbiz Việt". Người ta tò mò không biết Ngọc Trinh sẽ làm gì tiếp theo, có thể là "chạy sô" từ thiện như bao người đẹp vẫn thường làm (?)
[/justify]


Ngọc Trinh cần tỉnh táo để đối mặt với những áp lực của chiếc vương miện


[justify]Dù thế nào, Ngọc Trinh cũng cần phải chuẩn bị cho mình một "tinh thần thép" để đối diện với áp lực dư luận. Bởi lẽ, danh hiệu của cô chỉ mới là bước khởi đầu, kéo theo những trách nhiệm mà cô bắt buộc phải tiếp nhận mà chỉ cần một sơ suất nhỏ thôi cũng đủ để trở thành một "tít báo giật gân" trên mạng. Ngọc Trinh cần tỉnh táo trước những hành động, lời nói của mình, nếu không "thân liễu mảnh mai" của cô sẽ khó mà chịu đựng được "sức nặng" của chiếc vương miện. [/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)