Người mẫu - hoa hậu 2014-02-20 03:34:12

Ngọc Trinh ơi, sao em xinh đẹp thế!!@@@


Không nằm ngoài dự đoán của các chuyên gia trong lĩnh vực kinh doanh thời trang, ngay từ những ngày đầu ra mắt, thương hiệu Ngọc Trinh Fashion đã thu hút được một lượng khách đông đảo. Mẫu mã đẹp, đúng xu hướng mang đến từ các nhà thiết kế hàng đầu, lại được thực hiện trên chất liệu cao cấp; và đặc biệt, với sự giám sát và chọn lựa kỹ càng từ ngôi sao trẻ tuổi nhưng có sức ảnh hưởng lớn đến xu hướng thời trang của phái đẹp: Ngọc Trinh; thương hiệu thời trang do cô dựng nên mau chóng tạo nên cơn sốt với người tiêu dùng Việt.
Ngay trong tháng đầu tiên ra mắt, Ngọc Trinh Fashion đã mang về hơn 2 tỷ đồng doanh thu – một số tiền “khủng” mà bất cứ cá nhân làm kinh doanh nào cũng phải mơ ước trong thời buổi kinh tế thị trường hết sức khó khăn.
Đi vào tâm thức của người yêu thời trang nhờ gu thẩm mỹ tinh tế, tư duy nhạy bén và năng lực kinh doanh thông minh, mỗi thiết kế được bày bán tại Ngọc Trinh Fashion luôn mang theo tình yêu và tâm huyết của cô chủ nhỏ. Với phương châm mang lại cho phái đẹp một ngoại hình hoàn hảo nhất, Ngọc Trinh không ngại dày công cùng êkip sản xuất nghiên cứu, phân tích hòng đưa ra các thiết kế khai thác và tôn vinh một cách triệt để nhất lợi thế về đường cong do tạo hóa ban cho mọi phụ nữ. Chính nhờ ưu thế này, đến với Ngọc Trinh Fashion, người yêu thời trang luôn dễ dàng hài lòng với mọi sản phẩm mà thương hiệu mang lại.
Ngắm nhìn bộ sưu tập thời trang Xuân Hè mới nhất của Ngọc Trinh Fashion cho chính cô chủ nhỏ làm mẫu:











Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)