Người mẫu - hoa hậu 2014-02-21 02:50:04

Em Ngọc Trinh lại gây sốc khi phát biểu: Không sống nhờ bạn trai từ 8 tháng nay


Cô gái nổi tiếng với phát ngôn 'Yêu không tiền thì cạp đất mà ăn' đã thay đổi hoàn toàn sau hai năm 'chìm nổi' trong thị phi dư luận.
Gặp Ngọc Trinh trong một buổi sáng Sài Gòn nhiều nắng, cô đang loay hoay thử đồ cho một vị khách trẻ tại cửa hàng thời trang của mình. Miệng nhiệt tình tư vấn, tay thoăn thoắt kéo từng chiếc khóa, Ngọc Trinh liên tục thúc giục các nhân viên đem bộ này, bộ kia cho khách thử. Vị khách thốt lên: "Trong đời chị chưa bao giờ nghĩ là có ngày được Ngọc Trinh thay đồ cho mình". Cuối cùng, tất cả bộ váy mà bà chủ khen đẹp, khách đều mua hết.
Ngọc Trinh không giấu được sự mãn nguyện trong ánh mắt. Cô lập tức kéo tôi lại hỏi: "Chị thấy em bán hàng có giỏi không?". Rồi không đợi câu trả lời, cô tặc lưỡi: "Nói thiệt, em mua cái giỏ hiệu hết trăm triệu cảm giác cũng bình thường, mà khi thấy khách mua đồ do chính công mình tiếp chuyện, cỡ trên dưới 10 triệu thôi mà mừng quýnh".
Ngọc Trinh luôn ý thức rõ giá trị thương hiệu cá nhân của mình. Ảnh: Vivian.
Ngọc Trinh đưa tôi tham quan một vòng cơ ngơi khang trang của mình. Vừa buôn bán, cô vừa tận dụng mặt bằng trống để mở tiệm spa. "Em đã mở được hai shop ở Sài Gòn. Bây giờ em đi Mỹ để tìm đại lý mở chi nhánh. Vài tháng nữa, em sẽ mở cửa hàng mỹ phẩm tiếp. Đời em chỉ thích thời trang, làm đẹp và spa nên bán gì cũng xoay vòng mấy thứ đó". Ngọc Trinh nói qua rất nhanh về những gì mình đã và đang làm. Trinh thừa nhận, 60% thành công của mình đến từ thương hiệu cá nhân, nhưng công sức, trí óc cô bỏ ra cũng không hề ít.
Không được học hành bài bản về thời trang nhưng Ngọc Trinh rất tự hào về gu thẩm mỹ và khả năng nắm bắt xu hướng cũng như thị hiếu khách hàng. Cô trực tiếp đi chợ mua vải, phác thảo ý tưởng mẫu mã bằng chính style yêu thích của mình. Những mẫu váy suông, kết nơ xinh xắn hay in hoa với màu sắc tươi sáng chiếm nhiều trong cửa hàng. Mỗi tháng, Ngọc Trinh đều đặn ra mắt hai, ba bộ sưu tập để lúc nào khách quay lại cũng có đồ mới. "Em mặc gì, xài kem gì là bán cho khách hàng cái đó", cô nháy mắt, chỉ vào bộ váy màu vàng chanh rất xinh xắn mà mình đang diện.
Từ khi ra mắt cửa hàng, ngày nào cô cũng phải ghé tiệm để tư vấn cho khách. Ảnh: Vivian.
Một người bạn thân của Ngọc Trinh chia sẻ, những ngày đầu khai trương, doanh số cửa hàng lên đến cả trăm triệu mỗi ngày. Hỏi lại cô về vấn đề này, Trinh khéo léo bảo không muốn đưa con số cụ thể vì sợ thiên hạ lại nói ra nói vào. "Nhưng đúng là gấp 4-5 lần so với mong đợi của em. Cuối tuần kết sổ, em cứ tính đi tính lại tưởng là mình nhầm", Trinh cười tít mắt. Thừa nhận "rất mê một căn biệt thự mới", nhưng cô vẫn chưa thực hiện được ước mơ vì lời lãi bao nhiêu, cô lại dồn hết để mở tiệm mới.
Ngồi nói chuyện được một lát, Ngọc Trinh đem ra thức ăn nhẹ đãi khách, còn "quảng cáo": "Khoai mì do mẹ em tự làm đó, ngon tuyệt vời". Khác với nhiều ngôi sao thường giữ khoảng cách, có khi cô ngồi vắt cả hai chân lên sô-pha, có khi lại vỗ tay bày tỏ sự thích thú. Cuộc trò chuyện thi thoảng bị ngắt quãng bởi những câu chào hỏi xã giao của cô chủ và khách. Được một vị khách khác đến biếu một ít đồ ăn vặt, cô vui vẻ cảm ơn và quay sang khoe: "Khách quen ở đây quý em lắm, vì em rất nhiệt tình với họ. Bán hàng cũng có nhiều niềm vui vậy đó".
Nhìn Ngọc Trinh, có cảm giác như cái thời cô "trước khi ngủ phải đứng trước gương ngắm bản thân, tô son và cười thật tươi" như đã xa từ lâu lắm. Trinh kể, ngày xưa chỉ ở nhà cả ngày, cứ ăn, luyện phim rồi ngủ. Còn bây giờ, một ngày Tết rảnh rang thôi là cô đã không chịu được. Là một người chú trọng đến vẻ bề ngoài nhưng từ khi thành bà chủ, cô cho biết chuyện thức đến 1h-2h sáng để lên mẫu, kiểm tra sổ sách, rồi 7h cắp giỏ đi làm là bình thường. "Nhưng mà em vẫn đẹp chứ không hề bị tiều tụy hay xuống sắc". Với cô, ngoại hình luôn phải hoàn hảo trước rồi muốn làm gì thì làm.
Lúc này, Ngọc Trinh tuyên bố cô không cần đến đại gia. Nhưng cô vẫn cần người đàn ông của mình quan tâm, chia sẻ và yêu thương. Ảnh: Vivian.
Đang trò chuyện rất sôi nổi, Ngọc Trinh dịu dàng hơn khi được hỏi về tình yêu. Từ ngày kiếm ra tiền, cách nghĩ về tình yêu của cô cũng thay đổi hoàn toàn. Cô gái từng gây chấn động showbiz Việt với phát ngôn "yêu không có tiền thì cạp đất mà ăn" bảo, bây giờ tự làm ra tiền được, cô lại càng yêu người đàn ông của mình hơn. "Tám tháng nay em đã không cho anh ấy nuôi mình nữa. Anh ấy rất bất ngờ và nể em hơn. Bây giờ em không cần tiền của anh ấy, nhưng lại rất cần được chuyện trò, quan tâm và chăm sóc".
Đàn ông giàu có thường không muốn vợ hay người yêu phải lao động vất vả. Còn bạn trai Ngọc Trinh luôn động viên, khuyến khích cô làm những gì mình thích, thậm chí chịu hy sinh rất nhiều thời gian riêng tư của hai người. Dịp Noel rồi, kế hoạch đi nước ngoài của hai người cũng bị hủy phút chót vì cô trúng hợp đồng quảng cáo. Ngọc Trinh cho rằng, điểm chung nhất giữa hai người là luôn đặt công việc lên hàng đầu. "Em sẽ lấy chồng, nhưng chỉ đến khi sự nghiệp ổn định. Em muốn độc lập về kinh tế với nhà chồng". Bằng chất giọng nhỏ nhẹ của con gái miền Tây, cô gái Trà Vinh hãnh diện đưa ra một "tuyên ngôn" khác cho mình. 
Hỏi Ngọc Trinh về lý do của những thay đổi quá nhanh chóng này, cô khẽ nhíu mày: "Chắc là nhờ những người 'ném đá' em làm tiền, sống bám đàn ông. Em muốn ở không mà họ không cho đấy chứ". Không cãi cọ, phản bác dư luận, sau khi khóc hết nước mắt, cô gái này lao vào làm việc và kiếm tiền, chỉ đề để chứng minh với cả thế giới rằng: "Tôi có thể làm được và làm tốt hơn bất kỳ ai".
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)