Người mẫu - hoa hậu 2011-09-28 02:29:38

Ngọc Trinh:Hoa hậu người Việt Hoàn cầu mang hình ảnh nội y sang "đánh" xứ Hàn


[justify]Cô nàng bikini Ngọc Trinh hiện đang là một từ khóa, một đề tài hot được đem ra mà tám trong thời điểm này. Nổi lên và tự dưng mang trong mình cái nickname "Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh vốn được thiên hạ "xoe tròn con mắt" với những shot hình khoe nội y nóng bỏng. Sau màn dạo đầu đó, cô nàng lại bỗng dưng được nhắc đến với màn trả lời "ngây ngô vô số tội" trên một tờ báo… và đùng cái người Ngọc Trinh tham gia và đăng quang Hoa hậu quốc tế Việt Nam 2011. Không chỉ thế, mục tiêu hiện tại công ty quản lý của cô đang hướng tới là sẽ mang hình ảnh nội y của em ấy "xuất ngoại".

Điểm đến đầu tiên của Ngọc Trinh sẽ là Hồng Kong và Thái Lan sẽ diễn ra vào ngày 4/10 tới đây, đồng thời công ty Venus cũng sẽ tiếp tục có hoạt động quảng bá hình ảnh này tại Hàn Quốc cùng Ngọc Thạch. Nếu bạn nào đã xem đêm hội chân dài gần đây nhất thì còn nhớ trong đêm hội đó ngoài Model ngôi sao của Victoria secrets còn có 2 model đến từ Hàn Quốc tham gia trong đêm trình diễn đó. Và lần này, Ngọc Trinh và Ngọc Thạch được "gửi" sang tham dự sự kiện bên Hàn như một kiểu "có qua có lại".

Chưa biết sự kiện sẽ đi đến đâu nhưng hãy cùng xem qua bộ ảnh nội y mới nhất của hoa hậu tai tiếng Ngọc Trinh.[/justify]


[size=2]
[/size]

[size=2]
[/size] [size=2]
[/size] [size=2]
[/size] [size=2]
[/size] [size=2]
[/size] [size=2]
[/size] [size=2]
[/size] [size=2][/size]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)