Người mẫu - hoa hậu 2011-02-18 01:32:54

Ngọc Quyên tình cảm bên bạn trai người Hàn


[size=2]Cô nàng siêu mẫu có những khoảnh khắc ấm áp bên người yêu Jung Bin tại Busan trong lễ Valentine sớm của hai người.[/size]
Trong lần đi mua sắm ở Hàn Quốc vào tháng 9/2010 cùng Trang Nhung, Hoàng Yến, Ngọc Quyên bất ngờ được một chàng trai bản xứ làm quen, tỏ tình ngay trên đường.
Người bị trúng tiếng sét ái tình với cô là Jung Bin - sinh viên trường ĐH tổng hợp Busan, khoa cơ khí chế tạo xe hơi.
Anh chàng có chiều cao 1,89 m, tính tình thật thà, dễ thương.
Ngọc Quyên vui vẻ tâm sự, bạn trai đặt cho cô biệt danh là "Mặt lá" - cách phát âm khác của tiền Hàn Quốc.
Hơn kém nhau hai tuổi (chàng sinh năm 1986), đôi uyên ương hay giận dỗi nhau như trẻ con - dỗi nhanh, làm lành cũng nhanh không kém.
Trước Tết, Jung Bin và một người bạn thân qua Việt Nam thăm người yêu, định ở lại chơi qua Tết nguyên đán nhưng bị bố gọi về Hàn Quốc nên đành ngậm ngùi chia tay người yêu sớm hơn dự định. Bù lại, anh chàng nghĩ ra cách đặt vé máy bay mời Ngọc Quyên qua chơi với gia đình mình.
Khi Jung Bin ở Việt Nam, đi đâu chơi cùng Ngọc Quyên cũng bị mẹ người yêu đi theo kèm cặp khiến anh rất ngại ngùng. Còn khi Ngọc Quyên qua Hàn chơi lại được gia đình Jung Bin chào đón rất nhiệt thành.
Bố mẹ Jung Bin không biết Ngọc Quyên là một người mẫu nổi tiếng ở Việt Nam, nhưng có cảm tình vì cô có khuôn mặt giống với những cô gái xứ sở kim chi.
Ngọc Quyên còn tiết lộ, bạn thân của Jung Bin rất mê Trang Nhung, cùng Jung Bin sang Việt Nam tìm cách tiếp cận Trang Nhung nhưng bị nàng Á hậu từ chối.
Trước Jung Bin, Ngọc Quyên từng có bạn trai hơn 18 tuổi.
Cô chia sẻ, những điều xảy ra trong quá khứ giúp cô có sự ứng xử đúng đắn trong tình yêu. Jung Bin chỉ là anh chàng bình thường, không phải đại gia nhưng cô hy vọng tình yêu thật lòng của hai người sẽ vượt qua những khoảng cách về địa lý, văn hóa và rào cản gia đình.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)