Dân chơi 2018-09-19 08:48:47

Ngoài hội 'chăn chuối', anh em sẽ 'á, ố' khi biết hàng loạt hội kín của chị em


Ngoài hội 'chăn chuối', anh em sẽ 'á, ố' khi biết hàng loạt hội kín của chị em

Bên cạnh hội 'chăn chuối' mới bị khui bày thì chị em còn có hàng loạt các hội kín khác nhằm thỏa mãn nhu cầu 'tâm sự với người lạ' về những vấn đề bức xúc.

Hội “chăn chuối”

Hội chăn chuối là nơi dành để tâm sự những chuyện nhạy cảm, kín đáo của chị em và chia sẻ về các loại "chuối" (đấng nam nhi trẻ già đủ cả) đã qua tay mình, nay share lại cho chị em "thưởng thức". Họ ghi rõ tuổi, đôi khi là cả tên, đặc điểm nổi bật trong chuyện chăn gối và đánh giá điểm, xếp hạng y như mục "chăn rau" của đám mày râu.



Hội "chăn chuối" được nhiều chị em tham gia.

Cũng giống như đám mày râu có sở thích "chăn rau", nhưng ở những hội như "Chăn chuối" này, chị em bàn về đàn ông có phần ý nhị, nhẹ nhàng hơn. Các đoạn status ở hội đều được chị em trả lời nhiệt tình, họ cũng đăng cả số điện thoại của nhau lên nếu như có "hàng ngon", hoặc pm inbox cho kín đáo. Admin có nhiệm vụ thanh lọc nick ảo, và đăng bài ủng hộ các member trong quá trình trao đổi "chuối" – tức các nam thanh niên tuổi đời còn rất trẻ, đang "miệt mài" phục vụ chị em. Hội thực sự hoạt động rất bài bản và nghiêm túc.



Ảnh và thông tin của một "chuối" được chị em chia sẻ.

Hội đánh ghen

Chuyện các ông chồng ngoại tình, trăng hoa, cặp kè luôn là chuyện khiến chị em “nổi máu điên” trong người. Chưa cần nói đến việc chồng “ngủ” với người phụ nữ khác mà chỉ cần có ý định hay chỉ là trong suy nghĩ thôi thì các chị vợ cũng đã cho tan bành khói lửa.

Khi “con giáp thứ 13” được cho là lên ngôi thì chị em lại càng sốt xình xịch tham gia vào các hội diệt “bồ”, đánh ghen. Hội đánh ghen cũng vì nhu cầu đó mà được thành lập.



Nhìn ảnh bìa của hội đánh ghen thôi cũng đủ biết chị em phẫn nộ như thế nào khi chồng ngoại tình.

Có chị em lên than thở về chuyện chồng mình cặp bồ nhưng cũng có chị “hóng hớt” được câu chuyện ngoại tình, đánh ghen của “nhà người ta” rồi lên kể cho “500 chị em” được biết để rút ra bài học cho mình.



Một cô bồ trẻ bị đưa lên hội đánh ghen vì đi giật chồng người khác.

Không chỉ lên kể chuyện mình, hóng chuyện nhà người ta, vạch mặt các cô gái chuyên đi giật chồng, các chị em còn vào hội với mục đích “rủ nhau đi đánh ghen”.

Hội "hóng hớt"

Có tuổi đời khá lâu trong số các page kín dành cho chị em, Tâm sự Eva đã trở thành diễn đàn quen thuộc với số lượng thành viên đã lên tới gần 270.000 thành viên.

Đây là hội kín để chị em tâm sự chuyện từ nhà ra ngõ, chuyện người chuyện ta. Bất kì thành viên nào muốn chia sẻ chuyện mình đang quan tâm, đang thắc mắc, trăn trở, hay cảm xúc vui buồn, mừng giận, hỉ nộ ái ố… cũng đều có thể đưa lên diễn đàn để các chị em khác vào bình luận.



Tâm sự từ nhà ra ngõ

Hội Eva hay hội đánh ghen, hội "chăn chuối"… chỉ là 3 trong số nhiều hội kín mà chị em tham gia để trút bầu tâm sự cùng các chị em khác. Không phải chuyện gì cũng có thể chia sẻ cùng người đàn ông hay người thân của mình, bởi nhân vật mà chị em đưa ra "tám chuyện" đôi khi lại chính là người gần gũi và thân thiết nhất với các chị em. Do đó, việc ngày càng xuất hiện nhiều hội kín đáp ứng nhu cầu "tâm sự với người lạ" là không thể thiếu với chị em phụ nữ thời nay.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)