Dân chơi 2018-10-15 16:51:53

Bên trong các bữa tiệc thác loạn của CLB Sex nổi tiếng thế giới


Theo Daily Star Online, Killing Kittens – CLB chuyên tổ chức các bữa tiệc sex thác loạn – đã thành công tới mức không chỉ hoạt động tại Anh, CLB này đã quyết định mở rộng việc kinh doanh ra nhiều nơi trên thế giới.


Từ khi được thành lập vào năm 2005 ở London, nhiều thành viên trong giới “tinh hoa tình dục” của Anh đã thường xuyên tham gia vào các bữa tiệc đặc biệt của Killing Kittens. Hiện tại, CLB đang là một đế chế có trị giá tới 5 triệu bảng Anh (gần 154 tỷ đồng) với mục tiêu trao quyền cho phụ nữ, theo đuổi khoái cảm cho phái yếu.

Theo Daily Star Online, Killing Kittens có một số quy tắc buộc các khách mời phải tuân thủ như đàn ông không được làm quen phụ nữ, giữ bí mật hoàn toàn và xét nghiệm các bệnh lây nhiễm trước mỗi bữa tiệc là việc bắt buộc.

Nếu tuân thủ các điều kiện trên, các khách mời – hầu hết đều là những người có vẻ ngoài hấp dẫn, thành công – sẽ được tham gia các buổi tiệc tổ chức tại biệt thự, nhà riêng và CLB. Tại một số buổi tiệc, số lượng khách có thể lên tới 150-200 người.

Các khách tham gia bữa tiệc của Killing Kittens buộc phải đeo mặt nạ để đảm bảo danh tính. Ảnh: Getty.

Đặc biệt, cho dù được tổ chức ở một căn hộ tầng áp mái ở New York (Mỹ), lâu đài ở Scotland (Anh), biệt thự ở Sydney (Australia) hay siêu du thuyền ở Venice (Italy), các khách mời cũng sẽ phải ăn mặc theo quy tắc chung và đeo mặt nạ để giữ bí mật danh tính. Thông tin về địa điểm đều được giữ kín cho đến phút chót để đảm bảo sự riêng tư và thoải mái cho người tham gia cũng như tránh con mắt của báo chí.

Được biết, ban đầu các bữa tiệc chỉ chào đón 30-50 khách mỗi tháng. Tuy nhiên, khi trở nên thành công, “Killing Kittens Army” – tên gọi mà CLB này tự nhận – đã quyết định chào đón các thành viên trên khắp thế giới.

Từ việc chỉ phục vụ giới tinh hoa ở Anh, CLB Killing Kittens đã mở rộng ra khắp thế giới. Ảnh: Getty.

Thậm chí, tại New York, Killing Kittens đã phải mở rộng việc kinh doanh, tổ chức sự kiện hàng tháng. Còn tại Australia, các nhà tổ chức đã phải tổ chức sự kiện 2 lần/tháng để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Hiện tại, Killing Kittens đang có kế hoạch mở rộng mô hình tại Los Angeles (Mỹ), Berlin (Đức), Paris (Pháp) and Tokyo (Nhật Bản).
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)