Tin tức - pháp luật 2015-01-01 08:32:38

Nạn nhân QZ8501 còn sống sau khi máy bay rơi xuống biển - ở trên biển 1 ngày rồi mới chết :(


Báo The Star của Malaysia đưa tin, kết quả khám nghiệm tử thi sơ bộ của hai nạn nhân QZ8501 đầu tiên mà lực lượng cứu hộ vớt cho thấy họ tử vong 3 ngày trước, nghĩa là 1 ngày sau khi máy bay gặp nạn.

Theo Straits Times, cho đến nay đã có 10 thi thể được vớt lên từ khu vực gần nơi mà thiết bị dò tìm bằng sóng âm phát hiện ra một vật thể nghi là thân máy bay QZ8501 nằm ở độ sâu khoảng 30-50m dưới đáy biển gần đảo Borneo.

Các nhóm tìm kiếm đưa một thi thể nạn nhân lên bờ.

Ngày 1/1/2015, ông Siahala Alamsyah, một sỹ quan Hải quân Indonesia tham gia chiến dịch tìm QZ8501 cho biết: “Các thợ lặn sẽ bắt đầu công vào sáng nay. Tối qua, thời tiết xấu đến nỗi 47 thợ lặn của Hải quân Indonesia không thể lên tàu chiến để đến khu vực nói trên và tìm kiếm hộp đen máy bay”. Hộp đen của máy bay QZ8501 sẽ giúp tìm ra nguyên nhân của vụ tai nạn.

Trong khi đó, thi thể của các nạn nhân đã được đưa về Surabaya nơi các thân nhân đang chờ đợi để xác nhận danh tính. Các quan chức Indonesia cũng đã thu thập các mẫu ADN từ các thân nhân đễ hỗ trợ việc này.

Nhiều thi thể được vớt lên cho thấy quần áo của các nạn nhân vẫn còn nguyên vẹn và một thi thể còn mặc đồng phục của hãng AirAsia. Điều này cho thấy nhiều khả năng chiếc máy bay này vẫn còn nguyên vẹn cho đến khi rơi xuống biển.

Đội cứu hộ đưa 4 thi thể, bao gồm 3 đàn ông và một phụ nữ, từ Surabaya về thành phố Pangkalan Bun, đảo Kalimantan, Indonesia hôm 1/1.

Như tin đã đưa, phi cơ Airbus A320-200 của hãng AirAsia rơi xuống biển cùng 155 hành khách và 7 thành viên phi hành đoàn vào ngày 28/12, khi nó thực hiện lộ trình bay từ TP Subaraya của Indonesia tới Singapore. Nó không phát tín hiệu cấp cứu trước mất liên lạc với kiểm soát không lưu vào khoảng 6h17 theo giờ địa phương.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)