Tin tức - pháp luật 2014-12-30 00:16:22

đối tượng "trộm cắp tự vẫn" tại trại giam?


PetroTimes) - Cơ quan chức năng tỉnh Quảng Nam đang điều tra làm rõ cái chết bất thường của đối tượng Trần Văn Tùng khi bị tạm giữ tại trụ sở Công an huyện Đại Lộc vào sáng 29/12.

Theo hồ sơ vụ việc, rạng sáng ngày 24/12, khi đang tuần tra tại thôn Phú Hải, xã Đại Hiệp (huyện Đại Lộc, Quảng Nam), lực lượng Công an xã Đại Hiệp và Công an huyện Đại Lộc phát hiện đối tượng Trần Văn Tùng (SN 1982, trú tại thôn Phú Sơn Nam, xã Hòa Khương, huyện Hòa Vang, Đà Nẵng) đang cắt trộm dây cáp điện thoại.

Trần Văn Tùng đã bị bắt, di lý vào nhà tạm giữ lưu giam của Công an huyện Đại Lộc để lấy lời khai.

Tuy nhiên, khoảng 6h30’ ngày 29/12, cán bộ tại đây phát hiện đối tượng chết trong tư thế ngồi dựa vào tường, dùng quần quấn vào khung cửa sổ thắt cổ tự tử.


Đối tượng trộm cắp tự vẫn tại nhà giam Công an

Đối tượng Trần Văn Tùng tự vẫn tại nhà giam Công an huyện Đại Lộc

Vụ việc sau đó đã được báo cho gia đình biết. Tuy nhiên, khi đến nơi, gia đình cho rằng Tùng không phải tự tử chết mà chết vì nguyên nhân khác. Bố mẹ của Tùng là ông Trần Văn Chương và bà Phạm Thị Vàng cùng rất đông người thân cũng có mặt tại hiện trường vụ việc.

Ông Trần Văn Đông (chú của Tùng) cho rằng: Tùng chết trong tư thế ngồi chống 2 tay xuống đất, cổ treo sợi dây bằng quần thun cách mặt đất khoảng 60cm, dây cột trên cửa sổ với khoảng cách quá gần như thế thì không thể treo cổ được.

Hơn nữa, trong phòng có camera giám sát nhưng khi gia đình hỏi thì được công an huyện trả lời camera không hoạt động, phòng giam bên cạnh cũng có một người khác bị tạm giam.

Đến chiều 29/12, khi lực lượng chức năng và pháp y đến để tiến hành khám nghiệm hiện trường và pháp y thì gia đình Tùng không đồng ý, đồng thời yêu cầu được đưa xuống Trung tâm pháp y Đà Nẵng để khám cho khách quan.

Đến hơn 16h cùng ngày, theo yêu cầu của gia đình, lực lượng chức năng của huyện Đại Lộc và Quảng Nam đã đưa thi thể Tùng xuống Trung tâm pháp y Đà Nẵng để khám nghiệm tử thi.

Thượng tá Lê Nho Tâm, Phó trưởng Công an huyện Đại Lộc cho biết: Công an huyện đã có báo cáo kịp thời với Giám đốc Công an tỉnh, cơ quan điều tra cấp trên, Viện Kiểm sát tỉnh và các cơ quan liên quan để thụ lý giải quyết.

X.H (tổng hợp)
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)