Hot boy - hot girl 2013-12-09 09:00:33

Midu trốn bạn trai đại gia đi mua sắm 1 mình..== nhìn em xinh xắn, trong trẻo ghê


Nữ diễn viên "Thiên mệnh anh hùng" thu hút mọi sự chú ý khi xuất hiện tại hội chợ mua sắm dành cho giới trẻ.

Mặc dù thường xuyên xuất hiện cùng bạn trai trong thời gian gần đây nhưng hôm qua 8/12, hot girl một mình hào hứng tham gia hội chợ Sale 4 Share tại TP.HCM. Đây là hội chợ dành cho teen với nhiều món hàng thủ công độc đáo.
Midu thích thú chọn những trang phục đơn giản, hợp với phong cách thời trang bình dân của bản thân. Cô trang điểm nhẹ nhàng và mặc giản dị. Midu được nhiều khán giả nhận ra khi đến hội chợ mua hàng.
Nữ diễn viên sinh năm 1989 tích cực chọn đồ. Cô cho biết nhiều bộ váy áo ở đây có giá rẻ và chất liệu khá ổn nên không khó hiểu khi nhiều bạn trẻ đồ xô đến mua sắm.

Sau một lúc lựa chọn, Midu chọn được khá nhiều thứ ưng ý. Ngoài mua cho bản thân, cô còn mua tặng bạn bè những món phù hợp.
Không chỉ có Midu, MC Thanh Thảo cũng tranh thủ đến đây để chọn những món quà lưu niệm. Dù mang kính đen nhưng nữ MC vẫn được nhiều khán giả nhận ra.
Thanh Thảo ngày càng trẻ trung và xinh đẹp. Mới đây, nữ MC gây chú ý khi thẳng thắn "chê" cách dẫn chương trình thiếu duyên và lố bịch của MC Trấn Thành. Thanh Thảo đã viết một bức tâm thư khá dài đăng tải trên trang cá nhân và nhận được những phản hồi trái chiều.
Theo đó, nhiều ý kiến ủng hộ cô thẳng thắn, nhưng cũng không ít người cho rằng Thanh Thảo nên góp ý riêng với đàn em, thay vì đăng đàn trên trang cá nhân. Trước cách chê thẳng thật của đàn chị, Trấn Thành cũng lên tiếng phản pháo gay gắt.
Hot girl Helly Tống mặt mộc đi mua sắm.
Á hậu Hoàng Oanh mặc phong cách khi đến hội chợ.

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)