Hot boy - hot girl 2013-12-10 03:59:30

Hot girl Việt muốn nổi tiếng thì hãy cởi đồ như Can Lộ Lộ


 Khoe nhiệt tình, hở mọi lúc, mọi nơi là những chiêu gây sốc của người đẹp Can Lộ Lộ mà các hotgirl Việt nên học hỏi nếu muốn nổi tiếng một cách chóng vánh.


[size=6][size=small]Can Lộ Lộ:  Đệ nhất cởi.[/size][/size]
Mặc dù chưa có thành tích gì nổi bật trong làng giải trí Trung Quốc, nhưng cái tên Can Lộ Lộ vẫn có sức hút khủng khiếp trên báo chí nhờ những scandal “cởi” gây sốc của cô, đến mức cô được phong biệt danh “Đệ nhất cởi”. Trong khi nhiều sao nữ đang nai lưng cày từng bộ phim, chạy đôn chạy đáo đóng quảng cáo thì người đẹp này lại ung dung hưởng thụ danh tiếng đầy thị phi của mình.
Để “gây dựng” tên tuổi như hôm nay, cô nàng họ Can đã mạo hiểm với chính danh dự của mình, khi sử dụng từ những clip nude nóng bỏng, những pha “vô ý” lộ hàng, đến một loạt hình ảnh hở hang, cùng nhiều chiêu trò rẻ tiền. Và thành quả đáng ngưỡng mộ là tên tuổi Can Lộ Lộ càng ngày càng nổi, thậm chí lọt top các ngôi sao “càng dìm càng nổi” của Cbiz.
Cùng với sự hậu thuẫn của bà mẹ lắm chiêu trong việc dàn dựng các scandal, “Thiên hạ đệ nhất nude” của Trung Quốc là minh chứng rõ ràng nhất cho giai thoại từ một cô gái thôn quê chân chất bỗng trở thành “sao” bằng con đường khoe thân đầy tai tiếng.
Dù ở tận xứ Trung nhưng tên tuổi Can Lộ Lộ đã vượt biên giới và sang đến Việt Nam, truyền “cảm hứng” cho nhiều cô gái muốn nổi tiếng nhanh chóng mà không cần tài năng và trí tuệ bằng con đường không thể…tắt hơn.
Trường hợp Bà Tưng là một ví dụ điển hình, chỉ bằng vài clip hở hang, cô lập tức trở thành “hiện tượng” của Vbiz. Tuy nhiên, sau nhiều clip, bức ảnh không đứng đắn, tên tuổi cô vẫn mờ nhạt, vì vậy, để nổi danh thì buộc phải “lì” như Can Lộ Lộ, mặc gạch đá dư luận, vẫn phải cởi mọi lúc, mọi nơi.


[size=5][size=small]Bà Tưng – “bản sao” của Can Lộ Lộ?[/size][/size]
Trước Bà Tưng, các hotgirl ngực khủng của Vbiz hiện nay cũng đi lên nhờ việc khoe “vòng 1” đồ sộ cùng cơ thể quyến rũ của mình. Từ Elly Trần, Mai Thỏ,…đều vụt sáng sau một tấm ảnh, clip làm xôn xao cư dân mạng vì khuôn ngực đầy đặn, căng tròn của mình.
Giống như đàn chị Can Lộ Lộ, những chân dài, hot girl Việt cũng rất biết tận dụng lợi thế cơ thể của mình để lăng xê tên tuổi. Không đến mức táo bạo như họ Can, nhiều “thương hiệu ngực” của Vbiz rất tích cực khoe body quyến rũ của mình qua những bức ảnh trên trang cá nhân, làm đại sứ game, đóng phim hay khi…đi bơi.
Nhưng dù bối cảnh có đơn giản hay cầu kỳ thì cái họ muốn truyền tải đến với người xem chính là…ngực, với họ, chỉ cần “đốt mắt” khán giả để hâm nóng tên tuổi là hoàn thành nhiệm vụ. Trào lưu này nở rộ đến mức nhiều người cho rằng hotgirl bây giờ chỉ cần “ngực khủng, mặt xinh”, chứ tài năng với trí tuệ còn phải xếp hàng dài.

[size=small]Elly Trần học bơi cũng không quên “khoe”.[/size]

Ở Trung Quốc, Can Lộ Lộ được mệnh danh là “Đệ nhất cởi”, còn không biết ở showbiz Việt, ai sẽ giành ngôi quán quân trong cuộc đua “cởi, khoe” đầy kịch tính này?
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)