Bóng đá 2015-01-06 14:45:01

Messi bỏ tập, chống lại huấn luyện viên Enrique


Trong những ngày qua, Messi liên tiếp có những động thái chống đối ở Barcelona, khiến dư luận hoài nghi về khả năng tiền đạo này đã “chán ngấy” đội bóng xứ Catalan và đang muốn ra đi.

Trong trận đấu với Real Sociedad vừa qua, HLV Luis Enrique khiến nhiều người bất ngờ khi để Messi ngồi trên băng ghế dự bị. Điều đó đã tạo nên mối nghi ngờ về sự bất hòa giữa họ. Đài Cope đã chứng minh điều đó khi đưa ra những bằng chứng.



Messi đang bất mãn ở Barcelona

Theo tiết lộ của đài này, đương nhiên Messi không hài lòng với quyết định của HLV Luis Enrique. Cơn tức giận của El Pulga lên tới đỉnh điểm khi cầu thủ này “cãi nhau tay bo” với ông thầy người Tây Ban Nha sau trận đấu.

Nhiều ý kiến cho rằng Messi không tin Luis Enrique là người thích hợp để dẫn dắt Barcelona và anh cho rằng chính chiến lược gia này là nguyên nhân khiến CLB xứ Catalan không thành công ở mùa giải này.

Mọi chuyện đẩy đi xa hơn. Trong ngày hôm nay, Messi đã bỏ tập ở Barcelona. Lý do được đưa ra là tiền đạo này đã bị ốm. Tuy nhiên, ai cũng hiểu, đó chỉ là lý do để che đậy “mầm nổi loạn” ở Nou Camp.

Ngoài ra, Messi còn công khai “theo dõi” Chelsea, đội bóng đã dành sự quan tâm tới anh trong thời gian qua, trên trang Instagram cá nhân. Động thái đó được hiểu rằng tiền đạo này đang bắn tín hiệu để ra đi.

Trong khi đó, HLV Luis Enrique khẳng định ông hoàn toàn đúng sau khi loại bỏ Messi khỏi đội hình chính ở trận gặp Real Sociedad vừa qua. Tờ Sport(thân Barcelona) cho rằng đó là quyết định trừng phạt cầu thủ này vì tập trung muộn.

Cần phải nhấn mạnh, đây không phải là lần đầu tiên, Messi có hiềm khích với HLV Luis Enrique. Trong trận đấu với Eibar ở mùa này, El Pulga cũng công khai chống lệnh chiến lược gia này khi bị yêu cầu rời sân.

H.Long


Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)