Bóng đá 2014-12-17 11:42:35

Cựu trung vệ Mạnh Dũng: Lứa Công Phượng còn lâu mới bằng được chúng tôi ngày xưa! - GATO lẫn nhau ra mặt :D


Hiếm có cầu thủ nào sống mãi với niềm tự hào quá khứ như Mạnh Dũng. Điều đó là tốt những có nhất thiết phải mượn nó để "dìm hàng" lứa cầu thủ đàn em như thế này không?
Trên trang cá nhân của mình, cựu trung vệ Nguyễn Mạnh Dũng đã cho đăng lại bức hình những ngày anh còn khoác áo HAGL kèm theo lời bình luận: “Một phần lịch sử của CLB, có chút tự hào về công sức nhỏ bé từng đóng góp”.
Anh hồ hởi nhắc lại: “Lúc đó, chúng tôi được ví như dải ngân hà ở V.League với thành phần là các tuyển thủ sáng giá nhất của bóng đá Thái Lan và bóng đá Việt Nam như Kiatisak, Dusit, Chukiat, Hữu Đang, Phi Hùng, Sỹ Hùng… HAGL là hiện thân đúng nghĩa của một đội quân bách chiến bách thắng”.



Trung vệ Mạnh Dũng (số 15) trên băng rôn quảng cáo hình ảnh của HAGL 2003-2004.
So sánh với thế hệ của Công Phượng, Tuấn Anh trước khi bước vào tranh tài tại V.League 2015, cựu trung vệ Mạnh Dũng thẳng thắn đánh giá: “Đúng là các em có tài năng nhưng tôi nghĩ họ không thể so sánh được với thế hệ HAGL 2003-2004. Vì thế hệ chúng tôi lúc đó đều đang ở độ chín nhất của sự nghiệp, đều là tuyển thủ quốc gia, trong khi các em ở thời điểm này mới chỉ thể hiện khả năng ở các giải giao hữu, họ thậm chí còn chưa được gọi vào đội tuyển U23”.
Thậm chí, Mạnh Dũng còn đánh giá: “Tôi không tin thế hệ cầu thủ này có thể trở thành phiên bản 2 của thế hệ 2003-2004. Họ chủ yếu mới chỉ tỏa sáng ở góc độ cá nhân chứ chưa có sự đồng đều, hoàn hảo ở mọi tuyến như chúng tôi ngày trước. Kể cả 2, 3 hay nhiều mùa giải sau này cũng vậy, thế hệ 2003-2004 là độc nhất vô nhị không chỉ với HAGL mà còn cả với bóng đá Việt Nam”.
“Không phải vì từng thi đấu cho HAGL trong thời kỳ hoàng kim mà tôi thiên vị thế hệ của mình, nhưng tôi nghĩ HAGL 2003-2004 xứng đáng được xem là một tượng đài. Cần nhiều yếu tố nữa, thế hệ hiện tại của Công Phượng, Tuấn Anh mới có thể vượt qua.”



 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)