Games 2013-09-25 06:58:56

LuckyMan giành ngôi vương đầu tiên giải Siêu Hùng Đại Chiến


Ngoài ra, 16 đội với 16 chiến thuật khác đã làm cho giải đấu trở nên gay cấn và hấp dẫn cùng nhiều kỷ niệm khó quên
 
Với mục tiêu tạo sân chơi cho các game thủ Chinh Phục Vũ Môn có dịp giao lưu, đọ sức thi tài trên địa bàn Thủ Đô, NPH Egame đã tổ chức giải đấu mang tên "Siêu Hùng Đại Chiến" đợt 1 tại khu vực Bách Khoa, Hoàng Mai, Hà Nội. Khởi tranh từ ngày 9/9 và kết thúc ngày 13/9, đội "Lucky Man" đã khẳng định được sức mạnh tuyệt đối khi liên tục chiến thắng và đoạt chức vô địch đầu tiên của giải.
 
Ban Tổ chức cho biết giải đấu lần này quy tụ 16 đội, mỗi đội có 6 thành viên. Số trận trong giải đấu bao gồm 8 trận đấu loại trực tiếp vòng loại; 4 trận đấu loại Tứ kết; 2 trận vòng Bán kết và 1 vòng Chung kết. Giải thưởng giành cho các đội khá hấp dẫn với giải Nhất trị giá 3.000.000 VNĐ cùng nhiều giải thưởng phụ như giải Phong cách, giải Đội trưởng xuất sắc nhất cùng nhiều phần quà khác.
 
Theo quy định, mỗi trận đấu sẽ kéo dài không quá 1h30 phút. Mode chơi được sử dụng là mode Siêu Hùng Đại Chiến trong game Chinh Phục Vũ Môn. Đội chiến thắng là đội phá huỷ được nhà chính của đối phương trước. Nếu quá thời gian trên mà không không nhà chính nào bị phá huỷ, đội thắng sẽ được quyết định dựa trên số lần hạ và bị hạ bởi tướng của đối phương cùng số trụ của đối phương bị phá.
 
Sau nhiều màn đấu trí căng thẳng, đội Lucky Man đã vinh dự chiến thắng với chức vô địch đợt 1 và trở thành 1 trong 3 đội sẽ tiếp tục thử sức với các đội ở khu vực khác. Vũ Quang Đôn, đội trưởng đội Lucky Man chia sẻ: "Chúng tôi rất vui mừng khi giành giải vô địch và càng vui mừng hơn khi trở thành đội đầu tiên có tên trong bảng đấu khu vực Hà Nội sắp tới. Đây chính là thành quả cố gắng của chúng tôi. Xin cảm ơn ban tổ chức, các thành viên của đội và những ai đã cổ vũ, ủng hộ Lucky Man. Hãy tiếp tục đồng hành cùng chúng tôi".
 

Lucky Man hội tụ đủ may mắn, quyết tâm, năng lực để vô địch đợt 1

Chứng kiến Lucky Man thi đấu từ những ngày đầu tiên, anh Nguyễn Văn Long, thành viên Ban Tổ chức đã đưa ra nhận định: "Tuy đội chiến thắng chưa tận dụng hết tiềm năng của tướng và item nhưng nhờ thi đấu có kỷ luật cao, khả năng phối hợp đồng đội, đặc biệt là phân chia nhiệm vụ rất rõ ràng, chiến thuật phòng thủ và tấn công rất đúng thời điểm, Lucky Man sẽ là một ứng cử viên nặng ký cho chức vô địch".
 
Và thực tế đã chứng minh dự đoán của anh Long khi không có bất ngờ xảy ra. Với tinh thần thi đấu có kỷ luật, sự phối hợp ăn ý, chiến thuật phù hợp với từng đối thủ, năng lực đồng đều giữa các thành viên đã mang lại danh hiệu quán quân xứng đáng cho Lucky Man.
 

Chiến thuật của các đội cũng thay đổi liên tục tuỳ theo đối thủ từng trận

Mỗi đội áp dụng một chiến thuật hoàn toàn khác biệt. Có đội thiên về tấn công, có đội ưu tiên thủ vững công chắc, có đội lại thiên về quấy rối và phá trụ đối phương bảo vệ tướng mình. Ngoài ra, giới tính cũng ảnh hưởng không nhỏ tới chiến thuật chơi của các đội. Điển hình các team toàn Nam như Hồng Lạc Việt, DQHPRO, TITAN Pro… thường có xu hướng "vào trận là công" còn các team LovelyGirl hay DragonStars vốn nhiều nữ thì lại chỉ thích đấu trí, ở nhà phòng thủ nhưng khi cần thì sức công cũng mạnh không kém gì nam giới.
 

Các thành viên xinh đẹp, dịu dàng của đội Lovely Girls

Tuy thời gian giải đấu diễn ra không dài nhưng đã đọng lại trong lòng người chơi nhiều cảm xúc khó tả. 16 đội với 16 chiến thuật khác đã làm cho giải đấu trở nên gay cấn và hấp dẫn cùng nhiều kỷ niệm khó quên. Trong thời gian tới, Ban Tổ chức sẽ tiếp tục tổ chức thêm nhiều giải đấu trên địa bàn Hà Nội và có thể sẽ mở rộng quy mô giải trên toàn quốc.
 
Thông tin chi tiết về các giải đấu sắp tới sẽ liên tục được cập nhật tại địa chỉ:
 
http://www.chinhphucvumon.vn/
http://www.facebook.com/sieuhungdaichien
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)